Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Sản phẩm mang thương hiệu Midas có đảm bảo không?

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu cung cấp các thiết bị bể bơi tuy nhiên Midas là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại CHLB Đức với các thiết bị uy tín, chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao và lựa chọn từ đông đảo khách hàng.

Thiết bị bể bơi Midas đã chính thức có tại Kidopool


Là một thương hiệu uy tín trong ngành cung cấp các thiết bị bể bơi uy tín, nhận được sự tin tưởng và hợp tác của Midas, Kidopool chính thức nhập các thiết bị bể bơi, thiết bị vệ sinh chính hãng từ Đức về kho hàng của công ty, nhằm đánh dấu cho sự phát triển trong ngành thiết bị bể bơi tại thị trường Việt Nam.



CHLB Đức là một nước nổi tiếng với các thiết bị điện tử, các sản phẩm tại đất nước này luôn được khách hàng trên khắp thế giới đánh giá vô cùng cao.
Mỗi sản phẩm, thiết bị hồ bơi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ những nguyên liệu tốt, bền đảm bảo về chất lượng cũng như công năng sử dụng hiệu quả nhất cho người dùng.

Midas thương hiệu cung cấp thiết bị bể bơi đạt tiêu chuẩn Châu Âu


Midas là thương hiệu không ngừng phát triển và cập nhật và áp dụng những công nghệ mới vào trong sản xuất thiết bị sản phẩm, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn Châu Âu về kiểu dáng, màu sắc, chất lượng.


Đi đôi với chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu luôn đi đôi với giá thành cao hơn so với những thiết bị cùng loại mang thương hiệu khác. Tuy nhiên các thiết bị bể bơi của Midas vẫn luôn nhận được sự lòng, lựa chọn từ đông đảo khách hàng.
Để tham khảo về các thiết bị bể bơi hay đặt mua sản phẩm. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty.

………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.