Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Hệ thống lọc nước hồ bơi bao gồm những gì?

Để biết được giá một hệ thống lọc nước hồ bơi bao nhiêu chúng ta cần chia nhỏ ra xem nó bao gồm những thiết bị bể bơi nào, từ đó check giá cho từng sản phẩm và tổng lại để biết chính xác nhất. Và trong đó bình lọc và máy bơm, hệ thống đường ống dường như chiếm phần lớn mức giá.


Tìm hiểu qua về cách hoạt động của hệ thống lọc nước hồ bơi

Đầu tiên nước được dẫn từ bể chảy theo đường ống đã được thiết lập do máy bơm hút và đẩy vào hệ thống các bình lọc cát. Tiếp đến quá trình lọc diễn ra tại đây, nước được làm sạch bởi các loại cát Thạch Anh đến khi tinh khiết và đảm bảo sạch sẽ được máy bơm thực hiện công tác đẩy ngược lại trở về hồ bơi. Vòng lặp tuần hoàn cứ thế lặp đi lặp lại như vậy, đây chính là cách hoạt động của hệ thống lọc nước hồ bơi cơ bản.

Hệ thống lọc nước bể bơi bao gồm

Hệ thống bình lọc cát: là thiết bị giúp xử lý nước hồ bơi chuyên dụng, sản phẩm cần có cho mỗi công trình hồ bơi và không thể thiếu. Nước vào bình sẽ được bộ lọc xử lý và làm sạch loại bỏ các yếu tố vi khuẩn, cặn bẩn,... Bình lọc bằng cát có nhiều loại mẫu mã đa dạng, kích thước và cách vận hành khác nhau cho bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất với kiểu hồ bơi của bạn. Một số hãng thương hiệu nổi tiếng sản xuất bình lọc cát như Kripsol, Emaux, Minder,.. và có kiểu van ngang hay van đứng.



Hệ thống máy bơm nước: Đồng hành cùng quá trình cung cấp nước, hút nước cho hồ bơi, máy bơm cũng là thiết bị chẳng thể nào thiếu. Nó giúp hồ bơi của bạn có thể tuần hoàn nước liên tục được nạp xả. Máy bơm cũng vậy có nhiều kiểu dáng, kích thước và công suất, một vài ông lớn sản xuất máy bơm hồ bơi như Kripsol, Minder và Emaux. 

Hệ thống bơm ngược dòng và các phụ kiện bể bơi khác: thanh thoát tràn, thu nước, skimmer, hệ thống đường ống, các thiết bị hỗ trợ xử lý hóa chất...


Lựa chọn hệ thống lọc nước hồ bơi như nào cho phù hợp

Để có một hệ thống lọc nước bể bơi hoàn chỉnh bạn cần tìm hiểu kỹ ngân sách của mình là bao nhiêu, kích thước bể bơi chính xác, loại nước cấp cho hồ, vị trí xây dựng bể bơi hay mục địch mà bể bơi đó hưuóng tới (kinh doanh hay gia đình, cá nhân...).



Ngoài ra còn các vấn đề khác sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng chọn được một hệ thống lọc của bạn. Hãy tham khảo chi tiết bài viết tại: http://hanteco.vn/he-thong-loc-thiet-bi-be-boi-hoat-dong-nhu-the-nao.html.

Mọi chi tiết muốn báo giá sản phẩm thiết bị bể bơi xin vui lòng liên hệ công ty Hanteco Việt Nam theo đường dây nóng 0986.520.008. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá đảm bảo cạnh tranh nhất.

Tìm kiếm không dấu: binh loc cat, may bom ho boi, thiet bi be boi, hanteco.

1 nhận xét:

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.