Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

NHẬN DẠNG -- 3 ĐẶC ĐIỂM -- THIẾT BỊ BỂ BƠI KHÔNG CHÍNH HÃNG, ĐỒ ĐỂU

Bạn đang có ý định mua thiết bị bể bơi cho hồ bơi nhà mình? Nhưng không biết kiểm tra, lựa chọn các sản phẩm chính hãng, check giá...? 

Sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn vài cách để nhận dạng nhưng loại thiết bị hồ bơi không chính hãng, đồ đểu nhé!

Mời bạn xem các loại thiết bị bể bơi của HANTECO tại http://hanteco.vn/thiet-bi-be-boi.html. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm Chính Hãng từ các nhà sản xuất chất lượng, uy tín như: Kripsol, Minder, Coast, Pikes, Vigor... Thời gian bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Nhận dạng 3 đặc điểm cho biết thiết bị bể bơi không chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất là nhiều những loại sản phẩm nhái, không chính hãng cho hồ bơi. Nếu bạn là người không tinh xảo rất dễ bị mắc lừa bởi thương gia không có tâm. Vậy làm thế nào để biết thiết bị bể bơi bạn mua là sản phẩm tốt, chính hãng hãy nhìn qua 3 đặc điểm này nhé!

1. Thường có mức giá thấp hơn rất nhiều

thiết bị bể bơi bình lọc
Thiết bị lọc cho bể bơi

Đánh mạnh vào suy nghĩ ham rẻ của người tiêu dùng, nhiều công ty cung cấp thiết bị đã nhập những sản phẩm không chính hãng. Bán với mức giá vô cùng rẻ hoặc thấp hơn một chút so với hàng chính hãng chất lượng nhằm đánh lừa người dùng. 

Cùng với đó là những đợt khuyến mãi, giảm giá, sale, xả hàng với mức giá đến nỗi không ngờ. Nếu bạn tình cờ mua phải những thiết bị bể bơi chất lượng kém này sẽ làm hư hại hệ thống, hồ bơi nhanh bẩn, xuống cấp.

Vì vậy khi mua bất cứ một cái gì hãy tham khảo giá cả thị trường trước nhé!

2. Cùng một loại mà đa dạng mẫu mã

Tiêu chí thứ 2 luôn được nhiều khách hàng chú ý đến đó là đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để lựa chọn. Đây cũng là những mục tiêu để các công ty chục lợi. Thiết kế các loại sản phẩm bắt mắt, ca ngợi ngút trời để người dùng tin tưởng và thế là bị lừa. Tiền mất mà thiết bị thì không ra sao sử dụng hay trục trặc, hỏng hóc,...

thiết bị bể bơi máy bơm
Máy bơm máy thổi khí con sò

Cần tham khảo và mua những hãng bể bơi nối tiếng trên thị trường trước.

3. Nguồn gốc không rõ ràng

Hàng không chính hãng thường không lộ tên địa điểm sản xuất của mình được. Vì vậy thiết bị bể bơi này thường không có xuất xứ rõ ràng, một địa chỉ ma. 

Ngày nay, các công ty lừa đào càng chuyên nghiệp, tinh xảo hơn. Muốn phân biệt được rất là khó. Nên việc bạn đi mua thiết bị hồ bơi bây giờ là nên tìm chọn công ty uy tín, tuổi đời lâu, tìm các thương hiệu chính hãng nối tiếng uy tín mà chọn sản phẩm. 

Với HANTECO.VN website: http://hanteco.vn/ khách hàng yên tâm bởi chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu sản xuất hàng đầu cho rất nhiều khách hàng kinh doanh bể bơi, hộ gia đình, cá nhân...

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Rất hân hạnh được phục vụ và hợp tác với quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: http://hanteco.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Hanteco/
Trân trọng!

1 nhận xét:

  1. Tìm hiểu ngay chủ đề "Có nên lắp đặt thiết bị bể bơi xuất xứ từ Trung Quốc không" tại https://flote.app/post/8b8a737b-6ffc-4615-92e8-b3922ec01925

    Trả lờiXóa

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.