Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xây lắp bể bơi, cung cấp thiết bị bể bơi, thiết kế, lắp đặt thi công phòng xông hơi, phòng tập gym, thi công đài phun nước và không ngừng phát triển trở thành doanh nghiệp uy tín và chất lượng.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật đều được đào tạo chính quy tại các trường Đại học, Cao đẳng kỹ thuật đúng với chuyên môn, chuyên ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt và thi công các công trình lớn nhỏ.

giới thiệu

Với khả năng cung cấp các dịch vụ, sản phẩm chuyên ngành thiết bị bể bơi, thiết bị bể sục Jacuzzi, spa, xông hơi massege, công ty chúng tôi đáp ứng được những yêu cầu của quý khách hàng và dựa trên sự phát triển những kinh nghiệm đã tích lũy nhiều năm của các ký sư, kiến trúc sư, kỹ thuật đã được đào tạo chuyên nghiệp tại các hãng nổi tiếng Châu Âu đem lại những giá trị sử dụng đích thực cho khách hàng.

Tuy là một công ty trẻ, nhưng chúng tôi có nhiều kiến trúc sư và kỹ sư với trình độ chuyên môn cao và sự tâm huyết với nghề luôn nỗ lực học tập, tìm tòi sáng tạo để mang đến cho quý khách hàng những công trình có phong cách độc đáo nhất.

Qua những kinh nghiệm đúc kết trong suốt quá trình thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ khắp khu vực đã góp phần tạo động lực để chúng tôi phục vụ Quý khách hàng một tốt hơn với Khẩu hiệu: “Chất lượng công trình là sự tồn tại sống còn của Công ty”. Vì vậy chúng tôi không ngừng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tiếp thu những kiến thức, công nghệ tiên tiến nhất Thế giới nhằm đem lại công nghệ cao nhất cho công trình của bạn.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Rất hân hạnh được phục vụ và hợp tác với quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
***
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Facebook: https://www.facebook.com/Hanteco/
Trân trọng!

1 nhận xét:

  1. Mọi chi tiết xin liên hệ Cty Hanteco để đặt mua thiết bị cho bể bơi của bạn: http://hanteco.vn/

    Trả lờiXóa

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.