Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Báo giá dịch vụ thi công chống thấm bể nước, bể bơi

Hanteco là đơn vị chuyên về thiết bị bể bơi chính hãng, chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công chống thấm cho hồ bơi, bể bơi, bể nước triệt để 100% với mức giá vô cùng cạnh tranh, quy trình và cách làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng bởi chất lượng phục vụ.

Dịch vụ thi công chống thấm cho bể bơi tại Hanteco Việt Nam

Tìm hiểu thêm về sika latex là gì?

Thời điểm cần thực hiện thi công chống thấm

Bể bơi, bể nước luôn luôn có nguy cơ xảy ra tình trạng bị rạn nứt do quá trình sử dụng lâu ngày các kết cấu bê tông dần xuống cấp, không còn duy trì được liên kết vững chắc. Từ đó dẫn tới hiện tượng thấm dột, làm ảnh hưởng đến công trình cần được thi công xử lý ngay khi có thể.

Có 2 thời điểm chúng ta nên thực hiện việc thi công chống thấm cho bể bơi đó là:

1. Thời điểm trong quá trình thi công xây dựng: Đây là một trong những mốc tốt nhất để thực hiện chống thấm cho bể. Nếu bạn làm tốt nó sẽ giúp bạn có một bề mặt hoàn hảo, sử dụng lâu dài mà không xảy ra tình trạng rạn nứt xuống cấp.

2. Sau thời điểm xây dựng hoặc tại thời điểm đã xảy ra hiện tượng thấm dột: Đến lúc này có vẻ đã hơi muộn khiến quá trình thi công gặp nhiều khó khăn hơn, nhưng không phải là không giải quyết được. Chỉ là bạn nên tránh và hãy làm ngay tại thời điểm lúc mới xây dựng là tốt nhất.

Có mấy trường hợp thấm dột phổ biến hiện nay

Thi công chống thấm bể bơi http://hanteco.vn/chong-tham-be-boi.html người ta thường phân ra làm 2 loại. Một là chống thấm cho bể trên sân thượng, xảy ra hiện tượng thấm thuận, ngấm nước và dột xuống tầng dưới. Hai là chống thấm cho bể nước dưới mặt đất, thấm ngược hoặc thuận có thể rò nước ra ngoài hoặc bị nước ngầm thấm ngược vào trong.

Quy trình chống thấm bể bơi bằng sika



Để thực hiện được công việc này chúng ta không thể thiết nguyên vật liệu chống thấm sika latex th. Đối với hồ bơi, Hanteco cung cấp dịch vụ với quy trình thi công chống thấm như sau:

- Xác định nguyên nhân gây ra thấm dột và vị trí rạn nứt cần xử lý

- Tháo hết nước ở bên trong bể và làm sạch phần vị trí cần thực hiện thi công chống thấm.

- Bịt kín khe nứt bằng keo chống thấm hồ bơi chuyên dụng giúp bề mặt được liên kết trở lại

- Tiếp đến thực hiện sử dụng phụ gia sika latex để phết lên một lớp thứ 2

- Cuối cùng là dùng lớp gốc xi măng 2 thành phần để giúp tối ưu hiệu quả chống thấm triệt để.

Hanteco báo giá dịch vụ thi công chống thấm hồ bơi chi tiết, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin địa chỉ website: Hanteco.vn hoặc gọi trực tiếp 0986.520.008. Lựa chọn chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Liên kết: Sika latex là gì, chong tham be boi, ho boi, công nghệ chống thấm, chất liệu, bảo trì hồ bơi, sửa chữa bể bơi.

1 nhận xét:

  1. Để được tư vấn và hỗ trợ về vấn đề chống thấm bể bơi. Mời quý khách hàng liên hệ với công ty Hanteco Việt Nam theo địa chỉ website: http://hanteco.vn hoặc gọi tới hotline 0972 003 001.

    Trả lờiXóa

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.