Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Bản vẽ thiết kế bể bơi ngoài trời ấn tượng

Bể bơi ngoài trời là một trong những công trình được áp dụng nhiều nhất. Bởi không gian ngoài trời thoáng, có tầm nhìn tốt, sử dụng ánh sáng tự nhiên.

Tại sao cần bản vẽ bể bơi ngoài trời ? 

Bơi lội được coi là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích vàng cho sức khỏe. Không những vậy, các kĩ năng bơi lội còn giúp cho con người có được cách ứng biến và xử trí cứu nguy trước các tình huống xấu ảnh hưởng đến tính mạng con người như sặc nước, đuối nước, chuột rút… Đó là lý do vì sao việc bơi lội ngày nay được đông đảo các tầng lớp quan tâm, đưa cả vào chương trình giao dục thể chất mở rộng, thành các đề án chống đuối nước rộng khắp trên cả nước.

mẫu thiết kế bể bơi vô cực


Tùy vào mô hình phục vụ, nhu cầu sử dụng và các điều kiện khác nhau mà thiết kế các loại hình bể bơi khác nhau. Vì thế việc thiết kế bản vẽ chi tiết hồ bơi trước khi xây dựng là cần thiết. Bản vẽ thiết kế thể hiện đầy đủ các yếu tố về: hình dáng, diện tích, các hạng mục, tiêu chuẩn an toàn của bể bơi, giúp cho quá trình thi công xây dựng được suôn sẻ hơn.

Vì là tài liệu quan trọng không thể thiếu. Nên bản vẽ thiết kế hồ bơi chuẩn phải được thể hiện. đầy đủ các yếu tố về: hình dáng, diện tích. các hạng mục, tiêu chuẩn an toàn,…trước khi thi công xây dựng. Ngoài ra bản vẽ thiết kế hồ bơi còn phụ thuộc vào đối tượng sử dụng.


Các yêu cầu cơ bản đến với bể bơi ngoài trời ! 

Bể bơi ngoài trời là những bể bơi được xây dựng ngoài trời. Nó bao gồm các loại bể bơi trường học, bể bơi trong các khu vui chơi, bể bơi thi đấu… Mỗi một loại bể bơi lại đáp ứng các nhu cầu bơi lội khác nhau, do đó khi thiết kế bản vẽ cho bể bơi ngoài trời cần chú ý các vấn đề cơ bản sau:

Thiết kế bể bơi ngoài trời theo đối tượng 

Theo đối tượng bơi lội thường chia ra các loại bể bơi như bể bơi trẻ em mẫu giáo, tiểu học, trung học, bể bơi người lớn, eer bơi dành cho các vận động viên… Bản vẽ thiết kế hồ bơi dành cho trường mẫu giáo thường làm là diện tích từ 50 – 100 m2, kiểu dáng đơn giản, thoáng để dễ quản lý cháu. Sàn bể dùng gạch có rãnh tránh trơn trượt. Độ sâu từ 0.4 – 0.6m, không sử dụng máng tràn mà nên thay bằng skimmer. Đối với bể bơi cho trường tiểu học thường được thiết kế diện tích 150 – 300m2. độ sâu 0.8 – 1.2m. Thiết kế kích thước hồ bơi cần phù hợp với tiêu chuẩn thi đấu. môn bơi lội để các cháu có thể kết hợp luyện tập, thi đấu. Bản vẽ thiết kế hồ bơi cho trường trung học có thể thiết kế. theo tiêu chuẩn của ngành thể dục thể thao.

mẫu thiết kế bể bơi ngoài trời đẹp

Thiết kế bể bơi ngoài trời theo Đặc điềm của bể bơi 

Đặc điểm của bể bơi ở đây được tính đến là các yếu tố về diện tích, vị trí xây dựng, kích thước, hình dáng và quy mô phục vụ cho mục đích kinh doanh, dịch vụ hay tập luyện bơi lội tại gia. Khi thiết kế bản vẽ cho các bể bơi ngoài trời này cần lưu ý đến vị trí đặt hồ bơi, biện pháp xử lý chống thấm. hệ thống lọc nước,…Đặc biệt các bản vẽ thiết kế bể bơi ngoài trời nên chú trọng tính thẩm mỹ. độc đáo về kiểu dáng, kết cấu kết hợp tiểu cảnh, các loại vật phẩm trang trí, hay gia tăng tính tiện ích như ghế ngủ, ô che … để làm nổi bật không gian. Trên đây là các vấn đề cần lưu ý khi thiết kế bản vẽ bể bơi ngoài trời. Để tạo dựng bản thiết kế hoàn chỉnh, đẹp, khoa học, bạn nên tìm đến các đơn vị chuyên thi công thiết kế bể bơi uy tín.

Hanteco nhận thiết kế bể bơi, thi công lắp đặt các thiết bị cho hồ bơi của bạn. Liên hệ 0986 520 008 hoặc truy cập trực tiếp tại địa chỉ: http://hanteco.vn/

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.