Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Những dụng cụ vệ sinh bể bơi cần thiết – Thiết bị bể bơi Hanteco

Lần cuối cùng bạn làm sạch bể bơi là khi nào? Bạn làm sạch bằng thiết bị vệ sinh gì? Bằng cách nào? Quy trình là gì? Bạn có thấy mức độ hiệu quả của nó với hồ bơi của mình?

Nếu bạn không thường xuyên kiểm tra định kỳ và vệ sinh tổng thể cho bể bơi. Thì sớm thôi sẽ có ngày bạn không thể bơi trong đó 1 lần nào nữa cho đến khi bạn thực hiện việc vệ sinh nó.

dụng cụ vệ sinh bể bơi hanteco


Sau đây sẽ là cách làm sạch bể bơi mà chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện đầy đủ và đảm bảo đúng nguyên tắc.

>> Tham khảo bộ dụng cụ vệ sinh tại: http://hanteco.vn/bo-dung-cu-ve-sinh-be-boi.html

Chuẩn bị công cụ, thiết bị vệ sinh bể bơi cần thiết

Trước khi bắt đầu, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có tất cả các công cụ vệ sinh bể bơi cần thiết trong tay. Các dụng cụ này sẽ giúp đẩy nhanh và hoàn thành được việc vệ sinh cho hồ bơi của bạn. 

Tiếp theo hãy kiểm tra hệ thống bể bơi của bạn. Tất cả đều đang trong trạng thái hoạt động tốt chứ? Bạn hãy xem có cần thêm thiết bị bể bơi nào không? Có thiếu hay phải thay thứ gì không? 

Một dụng cụ hữu dụng đó là sào nhôm

Bạn có thể gắn bất kỳ thứ gì vào đầu gắn giúp nối thực hiện vệ sinh dễ dàng hơn. Bạn có thể gắn bàn hút, bàn chải,... Chúng ta nên kiếm 1 chiếc sào dài để thuận tiện cho việc với xa hơn nhé!


dụng cụ xào nhôm vệ sinh bể bơi


>> 3 đặc điểm thiết bị hồ bơi không chính hãng

Vợt vớt rác hồ bơi

Đây là một trong những công cụ có thể bạn sẽ sử dụng thường xuyên hơn bất kỳ ứng dụng nào khác. Được gắn với một cán nhựa hoặc kim loại, một lưới vớt giúp bạn thu thập các mảnh vụn tích tụ trên và dưới bề mặt nước. Lá, bọ xít, cành cây, dây buộc tóc - tất cả chúng có thể được nhặt lên trong một chiếc cưa nhỏ.

Bạn có hai tùy chọn khi chọn: một cái vợt vớt rác phẳng, hoặc một chiếc có lưới dạng túi. Tôi khuyên bạn nên chọn vợt vớt rác hồ bơi phẳng bởi sự tiện dụng của nó. Trừ phi hồ bơi của bạn quá rộng và nhiều rác hãy chọn loại lưới túi.

Bàn chải, chổi cọ bể bơi

1 thiết bị vệ sinh cho bể bơi không thể thiếu giúp đánh bay mảng bám, những loại bẩn cứng đầu nhất. Hãy mua cho mình một chiếc với mật độ lông dày, bằng kim loại sẽ tốt hơn đấy.

Trên đây là một vài dụng cụ vệ sinh bể bơi mà Hanteco khuyên bạn nên có. Nếu bạn cần mua thêm những thiết bị hồ bơi Hanteco chính hãng nào hãy liên hệ 0986.520.008 hoặc truy cập trực tiếp website: http://hanteco.vn/
x

1 nhận xét:

  1. Tham khảo chủ đề :"Tại sao cần phải dùng thiết bị vệ sinh bể bơi" - Xem chi tiết: https://payhip.com/b/aMjFh

    Trả lờiXóa

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.