Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Có nên chọn mua đèn led âm nước giá rẻ không chính hãng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng đèn chiếu sáng dưới nước. Vậy bạn đang cần mua thiết bị chiếu dáng dưới nước cho bể bơi hồ bơi? Có nên chọn mua những loại đèn led âm nước giá rẻ không chính hãng trên thị trường? 

3 lý do không nên chọn đèn led âm nước giá rẻ

<Nguồn tham khảo> http://hanteco.vn/khong-nen-mua-den-led-am-nuoc-gia-re.html

Tìm hiểu những lý do không nên chọn mua đèn led âm nước bể bơi giá rẻ

Của rẻ là của ôi, của kém chất lượng, dưới đây sẽ là 3 lý do làm thay đổi suy nghĩ của bạn về thiết bị đèn led bể bơi không chính hãng, giá rẻ, không rõ nguồn gốc.

Đèn led âm nước giá rẻ - Tiền nào của nấy

Với mức giá dưới đất như vậy không thể nào ẩn chứa một thiết bị chất lượng, ngon lành được. Tiền ít thì phải chấp nhận vật liệu cấu thành sản phẩm không đúng nguyên liệu, sử dụng các đồ vật không tiêu chuẩn, không thể đáp ứng đầy đủ mặt kỹ thuật cũng như an toàn khi sử dụng. Đèn led âm dưới nước giá rẻ là sản phẩm không chính hãng, chẳng có nguồn gốc rõ ràng, bày bán trôi nổi trên thị trường.

Không có bảo hành cho loại đèn led âm nước bể bơi giá rẻ

Tại sao mức giá của những thiết bị đèn hồ bơi lại cao hơn những sản phẩm led âm nước giá rẻ trên thị trường. Không chỉ đến từ thương hiệu nổi tiếng, chất lượng sản phẩm gia công tốt, sự dụng nguyên vật liệu tốt mà do 1 phần chi phí được tính cho việc bảo trì bảo dưỡng sửa chữa sản phẩm khi hỏng hóc. Đối với loại đèn bể bơi giá rẻ thì sao? Không có bảo hành, cái thứ 2 là chẳng ai dại gì bảo hành cho loại sản phẩm kém chất lượng bày bán tràn lan này vì nó cũng dễ hỏng, khó sửa chữa.


không bảo hành đèn led âm dưới nước giá rẻ


Có thực sự an toàn khi dùng đèn led âm nước giá rẻ cho hồ bơi

Chẳng an toàn chút nào khi các thiết bị chiếu sáng, sử dụng điện dưới nước vì nó cần nghiêm ngặt cao để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn thử tưởng tượng nếu điện bị rò rỉ ở dưới nước thì nó sẽ gây nguy hiểm như thế nào cho bạn. Như ở trên đã nói, tiền nào của ấy, đèn led âm nước giá rẻ không chính hãng chắc chắn không thể đảm bảo đầy đủ yếu tố an toàn. Khi sử dụng có thể sinh quá nhiệt, chập cháy, kháng nước không đạt chuẩn IP68 cho thiết bị dưới nước sẽ làm rò rỉ nguồn điện rất nguy hiểm.

Vậy phải tìm mua thiết bị bể bơi chính hãng ở đâu?

mua thiết bị bể bơi chính hãng hanteco tại hà nội


Hanteco chuyên cung cấp các thiết bị hồ bơi uy tín chính hãng tại Hà Nội, Toàn quốc. Bạn cần mua thiết bị bể bơi chính hãng tại Hà Nội hay trên Toàn quốc xin vui lòng liên hệ: 0986.520.008 hoặc truy cập trực tiếp website http://hanteco.vn/den-be-boi.html để xem chi tiết hơn các loại đèn led âm nước chính hãng khác.

1 nhận xét:

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.