Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Làm thế nào để thoát khỏi tảo trong hồ bơi của bạn

Nước bể bơi của bạn có màu xanh lá cây không? Hồ bơi của bạn xanh và không có vấn đề gì không? Có vẻ như không có cách nào để loại bỏ tảo trong hồ bơi của bạn? Vâng, bạn đang ở may mắn, bởi vì chúng tôi có những cách tốt nhất và được chứng minh để thoát khỏi tảo trong một hồ bơi nhanh nhất!

Tham khảo bài viết trước: Những dụng cụ vệ sinh bể bơi cần thiết

Với loại tảo xanh

Tảo xanh là loại tảo bể bơi phổ biến nhất vì nó phát triển do thiếu vệ sinh và lọc. Đôi khi bạn sẽ nhìn thấy tảo xanh hoặc xanh trong bể nước khiến toàn bộ hồ bơi của bạn trông xanh. Bạn cũng có thể nhìn thấy tảo này bám vào tường hoặc dưới cùng của hồ bơi. Dễ dàng chải và trộn với nước. Những điều tốt về tảo xanh này là nó rất dễ dàng để thoát khỏi nó. Và nó chỉ có thể xuất hiện trong các đốm nhỏ trong bể bơi của bạn có lưu thông không tốt, trong trường hợp đó, một chất khử trùng nhỏ hoặc algaecide sẽ làm như lừa.

xử lý tảo cho bể bơi


Tảo biển khó loại trừ

Tảo màu vàng (hoặc tảo mù tạt) là keo kiệt và phát triển trên các bức tường hồ bơi mà không nhận được rất nhiều ánh nắng mặt trời. Đây là loài tảo phổ biến thứ hai mà bạn sẽ tìm thấy, và thường có thể bị nhầm lẫn với cát hoặc phấn hoa.

Bạn không thể giết tảo vàng với liều trung bình là chất khử trùng (nghĩa là chlorine) hoặc một chất tẩy trắng. Bạn cần phải làm SUPER hồ bơi của bạn với một liều lượng cao clo, hoặc người nào khác bạn sẽ được chiến đấu nó tất cả các mùa dài.

Tảo đen Rất khó để thoát khỏi nó

Tảo đen là keo kiệt vô cùng, nhưng tin tốt lành là nó không phải là rất phổ biến. Điều làm cho tảo này khó thoát khỏi là cơ chế phòng thủ và nguồn gốc mạnh mẽ của nó. Tảo đen trông giống như những đốm đen tối trên bức tường bể bơi của bạn. Phần mà bạn có thể nhìn thấy có một lớp bảo vệ để bảo vệ chính nó, và rễ mạnh mẽ và phát triển sâu vào bức tường hồ bơi của bạn. Giống như tảo vàng, chủng này có thể xuất hiện ngay cả khi bạn đang chăm sóc hồ bơi của bạn thường xuyên và tất cả các mức vệ sinh của bạn là chính xác. Để giết nó, bạn sẽ cần một bàn chải bơi nặng và rất nhiều cú sốc clo.

Hanteco chuyên cung cấp các loại thiết bị hóa chất bể bơi. Xử lý rong rêu với loại hóa chất chuyên dụng A-trine. Liên hệ 0986.520.008 để được tư vấn về các sản phẩm bể bơi.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.