Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Bục nhảy bể bơi - Thiết bị phụ kiện cho bể bơi thi đấu | Hanteco.vn

Bục nhảy bể bơi là thiết bị phụ kiện trong bể bơi thi đấu. Bục nhảy giúp vận động viên tiếp nước tốt hơn từ trên cao và cho khả năng giậm nhảy vững chãi tránh trơn trượt khi đứng nhảy ở thành bể.


BỤC NHẢY XUẤT PHÁT BỂ BOI


Một vài ưu điểm của bục nhảy bể bơi Hanteco

Bục nhảy xuất phát bể bơi tại Hanteco được sử dụng hầu hết tại các hồ bơi giúp tập luyện nhảy tiếp nước hoặc sử dụng cho thi đấu. Bục nhảy bể bơi Hanteco được làm từ chất liệu thép không rỉ, bàn giậm được thiết kế thoải mái cho đôi chân giúp bạn có cảm giác tốt nhất.

Các vật liệu cấu thành bục nhảy xuất phát đều kháng hóa chất cho việc tiếp xúc với hóa chất xử lý nước bể bơi được an toàn, tránh hỏng theo thời gian.

Chân đế được thiết kế chắc chắn là thiết bị bể bơi giậm nhảy tốt nhất, chắc chắn nhất. Bàn giậm được làm từ vật liệu EFP chống trơn trượt, mat sát tốt tạo những cú nhảy bật xa cao và tiếp nước tốt hơn.

>> Cách THOÁT KHỎI TẢO CHO HỒ BƠI CỦA BẠN



THÔNG SỐ KỸ THUẬT:



Màu: Màu xanh da trời 



Hãng: Minder 



Chất liệu: FRP và thép không rỉ 304 



* Thân và chân đế: bằng vật liệu SUS304



Chiều cao của bục là: 500 – 700mm.



Kích thước mặt bục: 500 x 500mm.


Hanteco chuyên cung cấp các thiết bị hồ bơi chính hãng, bục nhảy xuất phát bể bơi các loại. Mọi chi tiết liên hệ 0986.520.008 hoặc truy cập vào website hanteco.vn để xem các thiết bị hồ bơi chính hãng khác.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.