Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Bộ #03 thiết bị bình lọc bể bơi làm mưa gió trên thị trường

Như chúng ta đều biết mỗi công trình hồ bơi hoàn thiện lại phải tốn nhiều chi phí cho việc chọn mua các thiết bị bể bơi phù hợp, sau đây tôi xin chia sẻ cho bạn 3 sản phẩm bình lọc hồ bơi http://hanteco.vn/binh-loc-be-boi.html đang làm mưa gió trên thị trường nhé!

mau binh loc be boi hien nay

1. Công dụng bình lọc bể bơi


Trước khi đi vào việc giới thiệu những mẫu bình lọc hot nhất hiện nay ta cũng nên xem qua một vài thông tin về công dụng, vai trò của nó đối với công trình hồ bơi, bể bơi.

Bình lọc là thiết bị giúp duy trì nguồn nước bể bơi luôn trong sạch, đảm bảo không phát sinh nhanh chóng các vấn đề ô nhiễm đến từ sự hình thành rong rêu, tảo, cặn bẩn.. trong quá trình đưa vào sử dụng và hoạt động.

Nó được ví như là một trái tim của hồ bơi, có tác dụng lọc sạch, loại bỏ tạp chất chứa trong nước, lắng cặn, rêu và tảo. Đó là công dụng, còn đặc điểm cấu tạo bình lọc bể bơi gồm vỏ (được làm từ chất liệu nhựa + sợi thủy tinh), hệ thống van chức năng (hay van vận hành), các lớp cát (có thể dùng cát thạch anh, hay thủy tinh <= tốt hơn) và những chi tiết khác.

2. Bộ #03 mẫu bình lọc hồ bơi làm mưa gió trên thị trường


Thứ nhất: Bình lọc hồ bơi minder M là mẫu sản phẩm của thương hiệu Minder, sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, công suất lớn, có thể lọc sạch, nhanh một cách dễ dàng. Một vài đặc điểm mà thiết bị bể bơi minder này sở hữu:

bình lọc hồ bơi minder m

+ Xuất xứ: Hong Kong

+ Công suất cao nhất: 100m khối/giờ

+ Đường kính lớn nhất là 2000mm

+ Chất liệu: Nhựa cao cấp + sợi thủy tinh

+ Cát: Thạch anh là loại cát cho mức độ lọc sạch ở mức khá chỉ sau loại cát Thủy tinh trên thị trường hiện nay.

+ Bảo hành: 2 năm trên toàn quốc.

Bình lọc Minder M cho bể bơi có van 360 độ cho thao tác vận hành vô cùng đơn giản và dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi. Có tới 6 chế độ lọc, xả, vệ sinh khác nhau giúp người dùng có thể chạy may loc ho boi theo cách phù hợp nhất.

Thứ hai: Bạn đã bao giờ nhìn thấy những thiết bị lọc bể bơi treo thành, nước xả ra trực tiếp, có thang và đèn chưa? Đây là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng và là xu hướng trong 1 đến 2 năm trở lại đây và những năm kế tiếp. Dưới đây là một vài đặc điểm của nó mà những chiếc bình lọc không thể nào sánh kịp:

mẫu cát cho bình lọc bể bơi

+ Gọn nhẹ, không sử dụng đường ống rườm rà, phức tạp, dễ dàng thi công, lắp đặt mà không phải đấu nối nhiều.

+ Tích hợp thang và đèn tiện lợi: Vừa làm thiết bị để người ta lên xuống dễ dàng, vừa là đồ trang trí, chiếu sáng mà bình lọc bể bơi truyền thống chẳng bao giờ dám nghĩ tới.

+ Tấm lọc siêu mịn ở bên trong hệ thống, có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh khi cần, máy bơm cũng được tích hợp bên trong, công suất lớn, đẩy nước mạnh mẽ.

+ Đa dạng nhiều mẫu mã, chủng loại giúp cho người dùng lựa chọn được sản phẩm mình thấy ưng ý.

+ Chế độ bảo hành dài hạn chẳng sợ hỏng hóc khi sử dụng.

Thứ ba: Một sản phẩm của Emaux, bình lọc nước hồ bơi P450 được biết đến bởi những cải tiến vô cùng đáng giá. Chúng đem lại một hiệu quả xử lý vô cùng tối ưu, công suất lớn có thể dùng cho nhiều loại bể bơi với kích thước lớn nhỏ, trung bình.

Và thế là chúng ta đã tìm hiểu xong bộ #03 mẫu bình lọc bể bơi đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay rồi phải không nào? Bạn đã có lựa chọn cho riêng mình chưa, nếu cần tư vấn gì thêm xin vui lòng gọi điện đến sđt 0986.520.008 để biết thêm những thông tin chính xác nhất cùng nhiều thiết bị bình lọc nước cho hồ bơi tốt nhất.

Key: binh loc be boi, may loc be boi, may loc ho boi, hướng dẫn chọn mua thiết bị bể bơi chính hãng.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.