Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Đèn halogen bể bơi Midas cho ánh sáng vượt trội

Đèn halogen bể bơi Midas là thiết bị không thể thiếu trong hồ bơi giúp chiếu sáng, làm đẹp không gian bể bơi thêm ấn tượng và sang trọng hơn vào ban đêm. Để tìm hiểu về công năng chiếu sáng vượt trội của loại đèn này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.



Điểm nổi bật vượt trội của đèn halogen bể bơi Midas

Trong mỗi bể bơi việc lắp đặt thiết bị đèn chiếu sáng là công việc quan trọng, không chỉ mang lại nguồn ảnh sáng tốt nhất cho hồ bơi, thiết bị đèn còn là một trong những thiết bị trang trí giúp bể bơi thêm ấn tượng, sang trọng và lung linh hơn khi trời tối.



Đèn halogen Midas đang là thiết bị đèn được đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội:
- Thiết kế từ nguyên liệu nhựa ABS chống thấm nước, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt và có khả năng chống lại sự ăn mòn của hóa chất, bởi vậy đèn halogen Midas có độ bền rất tốt, lâu dài.
- Thiết kế một đèn chiếu sáng kết hợp với các mặt nạ ánh sáng màu, người sử dụng có thể tùy ý thay đổi màu sắc ánh sáng trong hồ bơi theo sở thích của mình.



- Phần dây kết nối cao cấp.
- Chân đế đèn chắc chắn, cứng cáp.
- Thiết bị đèn halogen Midas không gây mùi, không độc hại trong môi trường lắp đặt.

Đèn halogen bể bơi Midas cung cấp nguồn ánh sáng vượt trội

Công suất chiếu sáng cực lớn 100wats/12volts giúp cung cấp lượng ánh sáng vượt trội hơn so với các loại đèn chiếu sáng hồ bơi thông thường.



Là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bể bơi, đèn bể bơi là một trong những sản phẩm đèn chiếu sáng, trang trí được đánh giá cao và tốt nhất hiện nay của Midas.
Nhận được sự tin tưởng hợp tác từ nhà sản xuất Midas, Kidopool đã trở thành nhà cung cấp và phân phối độc quyền thiết bị vệ sinh, phụ kiện bể bơi,...uy tín, chính hãng và đảm bảo nhất trên thị trường Việt Nam.
Tham khảo thêm thiết bị đèn khác tại đây: Đèn hồ bơi 12V dùng để làm gì có tốt không?
Để đặt hàng, mua hàng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty.

………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

1 nhận xét:

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.