Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Robot vệ sinh hồ bơi Midas thiết bị làm sạch tốt nhất

Ra đời nhằm thay thế giúp con người làm những công việc vệ sinh hồ bơi nhanh chóng, hiệu quả hơn trả lại môi trường trong sạch, an toàn. Thiết bị robot vệ sinh hồ bơi Midas được đánh giá vô cùng cao và chính là thiết bị vệ sinh bể bơi tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Robot vệ sinh hồ bơi Midas thiết bị vệ sinh quan trọng

Thiết kế với những ưu điểm không loại robot vệ sinh hồ bơi nào so sánh được, với những ưu điểm và tốc độ làm sạch nhanh chóng, độ bền tốt nhất. Để có thông tin rõ hơn về những ưu điểm nổi bật của thiết bị robot vệ sinh hồ bơi Midas, mời bạn tham khảo dưới đây


Ưu điểm bất ngờ của robot vệ sinh hồ bơi Midas 

- Thiết kế trên dây chuyền hiện đại với tốc độ làm sạch nhanh chóng từ công nghệ Vortex  hút xoáy mạnh mẽ, nhanh chóng loại bỏ cặn bẩn, rác, rêu tảo trong hồ bơi hiệu quả, đem lại nguồn nước trong sạch, an toàn, không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.

- Sử dụng bảng điều khiển Ebox thông minh, lớn, dễ dàng khởi động chỉ với một lần chạm nút, trên mặt bảng điều khiển có các chức năng làm sạch, người sử dụng có thể lập trình thời gian vệ sinh, dọn dẹp với các mức độ cao - thấp tùy ý.
- Ngoài bảng điều khiển thông minh Ebox thiết bị robot vệ sinh còn có thêm điều khiển bằng tay, người sử dụng có thể điều khiển thiết bị dễ dàng qua sự chuyển động của cổ tay robot sẽ tự động di chuyển đến những vị trí làm sạch trong hồ bơi nhanh chóng.


- Thiết kế 4 bánh xe lớn với đường vân bánh, thiết bị di chuyển linh động và có khả năng bám vào được những vị trí thành bể để làm sạch hiệu quả. Người sử dụng có thể chuyển hệ thống kéo thiết bị với 2 bánh xe.


- Miệng hút thiết bị robot vệ sinh tự động Midas được thiết kế kích thước lớn, phía trước là bàn chải, bộ hộp lọc lớn nhanh chóng chà cọ thu gom cặn bẩn, các vào trong hộp lọc nhanh chóng.



- Trọng lượng nhẹ, người dùng có thể cầm, nhấc thiết bị dễ dàng từ mặt nước lên sau quá trình sử dụng. Tiết kiệm tối đa năng lượng, chỉ hoạt động ở mức tiêu thụ năng lượng 150W/giờ (ít hơn TV LCD).

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh robot vệ sinh hồ bơi Midas khẳng định về chất lượng và những hiệu quả mà thiết bị mang đến cho công việc vệ sinh hồ bơi hiện nay.
Để mua hàng, đặt hàng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới công ty.
………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656- 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.