Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Máy lọc hồ bơi - Bán máy lọc nước hồ bơi thông minh

Máy lọc hồ bơi http://hanteco.vn/may-loc-be-boi-thong-minh.html là một trong những thiết bị hồ bơi có chất lượng nước tốt nhất để sử dụng hàng ngày, hôm nay tôi xin giới thiệu dòng máy lọc nước hồ bơi thông minh một sản phẩm hiện đại, lắp đặt trực tiếp tại bể sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho công trình bể bơi nhà bạn đấy.

may loc ho boi


Địa chỉ cung cấp các thiết bị, phụ kiện cho hồ bơi đẹp của Hanteco Việt Nam tại 17b6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Bạn có nhu cầu mua máy lọc, bình lọc hồ bơi hay các sản phẩm liên quan đến bể bơi vui lòng liên hệ 0986.520.008 hoặc truy cập trực tiếp vào địa chỉ trang web của chúng tôi là Hanteco.VN.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc hồ bơi thông minh

+ Gọn nhẹ, tiện lợi, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến bên trong một thiết bị nhỏ bé, có thể làm phụ kiện trang trí là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian bể bơi.

+ Máy lọc nước bể bơi thông minh không sử dụng đường ống rườm rà, phức tạp như các loại bình lọc cát hồ bơi hiện nay, nhưng nó cũng không thể thay thế được sản phẩm này.

máy lọc nước bể bơi thông minh


+ Được lắp đặt ngay trên thành bể bơi, sở hữu những đặc điểm ấn tượng sau:

  1. Máy lọc hồ bơi thông minh được tích hợp tay vịn và các bậc tương tự như 1 chiếc thang chính hiệu, phục vụ hoàn chỉnh cho công việc lên xuống, bề mặt được làm và thiết kế để chống trơn trượt, tay vịn sáng bóng tạo ra những hiệu ứng ánh sáng vô cùng đẹp.
  1. Đèn bể bơi là một sản phẩm dùng để chiếu sáng hoặc trang trí, làm đẹp cho không gian trở nên lung linh, sang trọng và hiện đại. Chiếc máy lọc này được tích hợp một con đèn led âm nước với nhiều màu sắc khác nhau vừa là thứ giúp người ta định vị bậc thang để lên xuống vừa là vật dụng trang trí vô cùng hấp dẫn cho hồ.
  1. Bên trong thiết bị bao gồm máy bơm, filter lọc, cùng các thiết bị khác. Bạn có thể tháo và lắp đặt một cách dễ dàng, rất tiện lợi cho công việc bảo dưỡng, bảo trì hồ bơi. Ngoài ra với tấm lọc có thể tháo rời bạn dễ dàng thực hiện công việc vệ sinh làm sạch cho nó.
  1. Vỏ máy lọc hồ bơi được làm từ loại nhựa cao cấp cho độ cứng cáp tối ưu, tránh mọi va đập mạnh mà không gây ra tổn thương nào, chống lại sự ăn mòn, mài mòn của hóa chất, tia UV hay điều kiện môi trường khắc nghiệt với các công trình ngoài trời.
  1. Loại thiết bị này có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp cho nhiều công trình kiến trúc mang phong cách khác nhau, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc máy lọc hồ bơi phù hợp một cách dễ dàng.

dan may loc nuoc ho boi thong minh tai hanteco


Máy lọc nước hồ bơi thông minh, một sản phẩm dùng song song với bình lọc cát bể bơi đang là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bạn. Mọi chi tiết thắc mắc liên quan đến thiết bị vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp thắc mắc sớm nhất.

Key: binh loc be boi, may loc ho boi, máy lọc nước hồ bơi, thiet bi ho boi.

1 nhận xét:

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.