Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Vì sao nên lựa chọn cát thủy tinh cho bình lọc nước hồ bơi?

Để có được nguồn nước sạch đảm bảo cho hồ bơi, việc lọc nước là một phần công việc không thể bỏ qua, sử dụng cát thủy tinh để lọc nước chính là phương pháp đang được nhiều người lựa chọn và đánh giá vô cùng hiệu quả so với việc sử dụng các loại cát lọc thông thường.

Tầm quan trọng của việc sử dụng cát thủy tinh để lọc nước hồ bơi


Là nơi giải trí được đông đảo mọi người yêu thích, vậy để có được nguồn nước an toàn, trong sạch trong hồ bơi là vấn đề quan trọng nhận được sự quan tâm từ đông đảo mọi người. Việc xử lý để có được nguồn nước sạch trước khi đưa vào hồ bơi chính là vấn đề cần phải thực hiện.

Sử dụng bình lọc nước để có được nguồn nước sạch chính là phương pháp đang được sử dụng trong mỗi hồ bơi hiện nay, và thiết bị hỗ trợ cho việc lọc nước trong bình lọc hiệu quả chính là cát thủy tinh, đây là vật liệu mới nhận được sự chọn lựa, đánh giá cao từ đông đảo mọi người.

Cát thủy tinh hỗ trợ việc lọc nước qua bình lọc hiệu quả tốt nhất mà không gây ảnh hưởng tới tình trạng nước trong hồ bơi, trả về nguồn nước trong sạch, an toàn cho mỗi hồ bơi.

Ưu điểm của cát thủy tinh so với các loại cát lọc thông thường


- Cát thủy tinh là thiết bị hỗ trợ lọc nước mới nhất hiện nay, được làm từ kính tái chế, thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng tới nguồn nước trong quá trình lọc, không liên quan tới việc khai thác nguồn tài nguyên khan hiếm.


- Kích thước cát thủy tinh chia làm 3 lớp, cát thủy tinh lớp 1 (kích thước 0.5 1mm), cát thủy tinh lớp 2 (kích thước 1 -3mm), cát thủy tinh lớp 3 (kích thước 3 - 6mm), đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong việc lọc nước.


- Trong quá trình lọc cát thủy tinh giúp đạt được hiệu quả tăng lên đến 30% so với cát lọc thông thường.

- Không bị tình trạng thối cát trong quá trình lọc nước.
- Không gây sát thương khi sử dụng.


- tuổi thọ sử dụng cát lên đến 3 năm, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Cát thủy tinh được nhập khẩu 100% từ Đức, Quý khách hàng đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp Kidopool.
………………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.