Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN GẠCH TRANG TRÍ MOSAIC

Lựa chọn gạch trang trí mosaic cho bể bơi không chỉ đơn giản là chọn màu sắc, thiết kế thẩm mỹ mà còn có nhiều tiêu chí khác bạn cần quan tâm. Bể bơi sẽ có diện mạo mới, ấn tượng, độc đáo, tiết kiệm được chi phí và an toàn khi đáp ứng được các tiêu chí sau:


1. Dự trù kinh phí

Trước khi xây dựng một công trình thì bạn cần phải dự trù kinh phí cần thiết, đây là điều quan trọng cần phải làm để có được một ngân sách sử dụng hợp lý nhất, dự trù các chi tiết thì bạn càng dễ dàng chủ động trong mọi chuyện. Chi phí cho gạch ốp bể bơi cũng vậy, hãy vạch ra một khoản cụ thể để bạn có thể chi tiêu hợp lý nhất.

2. An toàn – tiêu chí không thể bỏ qua


Những mép gạch cần được thi công cẩn thận để đảm bảo không gây chấn thương

Một bể bơi sau khi được đưa vào hoạt động thì có rất nhiều lượt người đến mỗi ngày, vậy làm sao để mọi khâu thi công, lắp đặt cần được đảm bảo an toàn. Có nhiều trường hợp những vết nứt vỡ của gạch hay các phụ kiện hỏng hóc trên bể bơi gây ra những tai nạn ngoài ý muốn, điều này cần phải chú ý và tuyệt đối được khắc phục nhanh chóng. Đặc biệt những khu vực quanh bể bơi hầu như luôn bị ướt nên cần đảm bảo các mẫu gạch ốp cần được thiết kế chống trơn trượt để đảm bảo an toàn nhất cho người bơi.

3. Chất lượng gạch trang trí mosaic


Không chỉ có tác dụng trang trí, gạch trang trí mosaic cũng phải đảm bảo đạt được chất lượng tiêu chuẩn. Tiêu chuẩn này như thế nào: thứ nhất là độ chống thấm nước, sau đó là độ bền và tuổi thọ của vật liệu. Lớp men màu khó phai cũng nên được chú ý vì các công trình bể bơi hoạt động trong vài chục năm là bình thường. Tùy theo giá thành mà các mẫu gạch này có giá cả khác nhau và chất lượng đi kèm.

4. Mẫu mã, màu sắc đa dạng


Gạch mosaic trang trí có thể dễ dàng tạo nên có hình khối đẹp

Không gian bể bơi sẽ thật sự thu hút nếu sử dụng hợp lý các loại gạch trang trí có màu sắc, kích thước khác nhau để tạo nên những hiệu ứng riêng. Ví dụ như ở lối đi của bể bơi bạn có thể dùng các loại gạch lát sân vườn tạo điểm nhấn, hoặc sử dụng gạch có trang trí dưới đáy bêtạo sự thích thú cho người sử dụng.

5. Chọn màu gạch


Đối với bể bơi thì xanh và trắng là hai màu được lựa chọn nhiều nhất hoặc sự trộn màu của các sắc độ màu xanh bởi chúng có sự phản xạ ánh sáng tốt, khiến nước hồ có cảm giác sâu và sạch hơn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm các dải màu tương phản để tăng thêm sự nổi bật, tránh sử dụng màu tối để ốp lát bể bơi.


Có rất nhiều màu và mẫu mã gạch sử dụng được cho bể bơi 

Trên đây là một số tiêu chuẩn để chọn gạch ốp lát cho bể bơi, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Hotline liên hệ: 0986.520.008 – 0972.003.001 hoặc truy cập trực tiếp trang web: hanteco.vn


Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.