Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Máy nước nóng (bơm nhiệt) Heat Pump tại Hà Nội

Máy nước nóng Heat Pump tại Hà Nội, chuyên cung cấp các sản phẩm bơm nhiệt cho bể bơi 4 mùa, sản phẩm nhập khẩu chính hãng thương hiệu Meeting chuyên sản xuất thiết bị làm nóng nước chất lượng nay đã có mặt tại Hanteco Việt Nam.



Thông tin kỹ thuật


- Tên gọi: Sục nước nóng (máy nước nóng Heat Pump hay bơm nhiệt)

- Thương hiệu: Được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Meeting

- Xuất xứ: Hong Kong

- Nhiệt độ máy có thể cung cấp: 55 đến 60 độ C giúp nước nóng duy trì ở mức từ 25 cho đến 40 độ C rất phù hợp cho mọi thời tiết lạnh hiện nay của khí hậu Việt Nam.

- Giá sản phẩm xin mời liên hệ công ty thiết bị hồ bơi Hanteco Việt Nam chuyên bán các thiết bị liên quan đến lĩnh vực bể bơi chất lượng, số điện thoại: 0986.520.008

- Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm của máy nước nóng Heat pump hãng Meeting


Thương hiệu Meeting đã quá nổi tiếng trong việc nghiên cứu và sản xuất các thiết bị sục nước nóng, bơm nhiệt cho hồ bơi hiện nay, trong đó Heat Pump là một loại máy nước nóng được biết đến trong nhiều công trình bể bơi 4 mùa hiện nay. Vậy nó có những ưu điểm nổi bật gì mà người ta lại chuộng dòng sản phẩm này đến thế? Xem ngay bên dưới nhé!



- Máy nước nóng sử dụng năng lượng điện không thải ra các chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến môi trường.

- Heat Pump vận hành êm ái, không gây ra những tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới không gian cần yên tĩnh xung quanh nên người ta có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào.

- Hệ thống tản nhiệt được tối ưu giúp cho động cơ hoạt động bền bỉ, không xảy ra hiện tượng quá nhiệt làm hỏng phụ tùng, chập cháy như những dòng bơm nhiệt heat pump khác trên thị trường…

- Bơm nhiệt heat pump bể bơi làm nước nóng duy trì liên tục ở nhiệt độ phù hợp, tiết kiệm điện năng nhờ cơ chế đặc biệt do nhà sản xuất tích hợp nên có thể giảm tiêu thụ đến 40%.

- Gọn gàng hình khối chữ nhật dễ dàng tìm vị trí để đặt cho cả 1 dàn, giá máy nước nóng heat pump của Meeting rất hợp lý dù có nhiều đặc điểm nổi bật hơn so với các dòng khác nhưng lại có mức giá rất dễ chịu.

Bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm bơm nhiệt, máy nước nóng, sục nước nóng heat pump xin vui lòng liên hệ công ty Hanteco thiet bi be boi hàng đầu Việt Nam để đặt hàng hoặc truy cập website Hanteco.VN để coi thêm nhiều thiết bị khác.

1 nhận xét:

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.