Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Hỏi đáp: Bình lọc nước hồ bơi Midas có tốt không?

Việc lọc và xử lý nước trước khi cấp vào hồ bơi là công việc vô cùng quan trọng. Vậy thiết bị bình lọc nước hồ bơi Midas có tốt và đảm bảo hiệu quả cho việc cấp nước vào hồ bơi hay không vẫn luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời cho riêng mình nhé.

Ưu điểm nổi bật của bình lọc nước Midas


- Thiết kế đa dạng về kích thước, kiểu dáng từ nguyên liệu nhựa gia cố sợi thủy tinh, có được độ bền tốt, chống chịu được va đập, chịu nhiệt tốt và không bị ăn mòn bởi hóa chất, cho tuổi thọ lâu dài.
- Thiết kế sử dụng van ngang hoặc van đỉnh 6 chức năng sử dụng, người dùng dễ dàng điều khiển tới những chức năng lọc nước theo ý muốn.


- Sử dụng lọc nước bằng cát thạch anh hay cát thủy tinh chuyên dụng để có được nguồn nước sạch, an toàn cho mọi loại hình hồ bơi.
- Kích thước van xả bình lọc lớn, dễ dàng xả thay thế cát và vệ sinh làm sạch hồ bơi nhanh không mất quá nhiều thời gian.
- Bề mặt bình lọc còn có thể chống chịu được tia cực tím (UV) cho phép ánh sáng trực tiếp chiếu vào.
- Thời gian bảo hành của các thiết bị bình lọc Midas kéo dài từ 3 năm hoặc 5 năm tùy vào từng loại, minh chứng cho chất lượng của bình lọc tốt, bền.


- Sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại những thiết bị bình lọc nước hồ bơi Midas có được chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu và có mức giá thành cao hơn những sản phẩm cùng loại mang thương hiệu khác. Tuy nhiên người tiêu dùng vẫn hài lòng trả mức giá đó để được trải nghiệm và sử dụng thiết bị chất lượng tốt.


Hỏi đáp: Bình lọc hồ bơi Midas có tốt không?

Những thiết bị, sản phẩm được nhập khẩu từ Đức vẫn được người tiêu dùng Việt và các nước trên thế giới đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền sản phẩm. Từ những ưu điểm nổi bật và sự đánh giá của khách hàng, chắc chắn bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình về thiết bị bình lọc Midas nhập khẩu từ Đức thực sự rất tốt và bền, được ưa chuộng lựa chọn.
Trên thị trường bể bơi Việt Nam hiện nay, KIDOPOOL chính thức cung cấp và phân phối các thiết bị bể bơi Midas nhập khẩu chính hãng từ Đức. Bình lọc nước hồ bơi Midas là sản phẩm phát triển của chúng tôi.
Quý khách hàng đặt mua sản phẩm, thiết bị vui lòng liên hệ về công ty.

………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.