Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Gạch mosaic hồ bơi và những mẫu gạch ấn tượng

Bạn đang có nhu cầu xây dựng bể bơi, bạn đang tìm kiếm mẫu gạch ốp lát ấn tượng cho bể bơi của mình? Bạn muốn hồ bơi của mình nổi bật hơn giữa không gian ngoài trời. Có người thích sử dụng gạch mosaic gốm để ốp lát bể bơi, nhưng cũng có người lại thiện cảm hơn với gạch mosaic thủy tinh. Còn bạn thì sao, bạn lựa chọn loại gạch nào cho không gian của mình.

Hãy điểm qua các loại gạch phổ biến được sử dụng để thi công ốp lát bể bơi tốt nhất và phù hợp với sở thích, ngân sách của bạn nhé.


1. Gạch gốm mosaic

Là mẫu gạch mosaic làm bằng gốm sứ - đây là mẫu gạch bể bơi phổ biến và được đón nhận khá nhiều hiện nay. Không những có kết cấu chắc và bền, gạch gốm mosaic còn dễ cài đặt, bảo trì, chống trơn trượt và dễ dàng cho việc di chuyển trên bề mặt.


Có kết cấu đặc cùng bề mặt bóng nhưng không trơn trượt, gạch gốm mosaic mang phong cách độc đáo và tinh tế, thêm vào đó là cái nhìn tuyệt đẹp cho không gian bể.

Gạch mosaic gốm với loạt màu sắc tinh tế, mang chút gì đó cổ điển vốn có của men gốm, nhưng vẫn pha chút hiện đại với độ bóng bề mặt, độ bền của vật liệu và họa tiết trang trí trên viên gạch. Gạch hồ bơi hoa này có màu xanh pha trộn và họa tiết khác nhau làm cho mẫu gạch khác biệt và bắt mắt cho một hồ bơi.


2. Gạch thủy tinh mosaic


Gạch mosaic thủy tinh sử dụng vật liệu tự nhiên và nung ở nhiệt độ cao sẽ cung cấp một mẫu gạch có tuổi thọ sử dụng cao, màu sắc phong phú, dễ dàng vệ sinh bề mặt.



Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi chủ hồ bơi mà việc lựa chọn gạch mosaic thủy tinh có màu sắc cũng khác nhau. Mẫu gạch này cũng có nhiều ưu điểm vượt trội ít mẫu có được:

- Bề mặt phẳng, mịn, bóng
- Chống trơn trượt tốt
- Chịu lực và chịu ăn mòn hóa chất tốt
- Dễ dàng vệ sinh bề mặt bằng khăn mềm và chất tẩy rửa nhẹ.
- Chống thấm nước cực kỳ tốt.

Vì luôn ở trong môi trường ẩm ướt, gạch thủy tinh mosaic có khả năng chống thấm nước tốt, mức độ thấm nước chỉ dưới 5%, đảm bảo tuổi thọ cho vật liệu và nâng cao hiệu quả sử dụng cho công trình.



Nếu bạn muốn hồ bơi của mình có điểm nhấn và họa tiết sinh động hơn thì việc lựa chọn gạch mosaic nghệ thuật có hóa tiết ghép nối tạo nên các hình thù hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn tốt. Gạch cá heo, hoa văn, họa tiết… phù hợp với phong cách của bạn.


Mua gạch mosaic ở đâu uy tín, chất lượng? Cùng đến với Hanteco để nhận được giá sản phẩm tốt nhất nhé! Hotline hỗ trợ: 0972.003.001 - 0986.520.008.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.