Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Bạn chọn sản phẩm chlorine khử trùng nước bể bơi nào?

Để duy trì một hồ bơi có chất lượng nước đảm bảo các tiêu chí an toàn, trong và sạch sẽ bạn cần đến các loại hóa chất bể bơi chuyên dụng. Đặc biệt Chlorine khử trùng là hóa chất không thể thiếu dù ở loại hình bể bơi nào đi chăng nữa.


Là một hợp chất của Clo được sản xuất phổ biến ở 2 dạng là TCCA viên nén 90% và Chlorine bột 70% và NaClO (Natri Hypochlorite hay còn gọi là nước Javen). Ứng dụng của Chlorine khử trùng là diệt khuẩn và shock xử lý toàn bộ rong rêu tảo.

Các loại hóa chất Clo khử trùng cho bạn:

1. Hóa chất Hi-Chlon 70 Nippon Nhật Bản

hoa chat chlorine 70 thuong hieu clorin nipoon nhat ban


Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản, nhiều người khá tin tưởng nó bởi nó đuợc gắn mác một đất nước nổi tiếng về dẫn đầu các ngành công nghiệp. Bạn có thể tham khảo chi tiết giá sản phẩm chlorine nippon nhật tại địa chỉ: hanteco.vn/hoa-chat-be-boi-chlorine-70-hieu-nippon.html.

2. Chlorine 70 cá heo của Trung Quốc

hoa chat chlorine khu trung nuoc be boi trung quoc

Được ưa chuộng bởi khả năng đáp ứng nhu cầu khử trùng diệt khuẩn mạnh mẽ, giá thành clorin trung quốc luôn khá hấp dẫn. Việc thực hiện với liều lượng tương tự như các sản phẩm clorin bột khác.

Mời xem chi tiết: hóa chất chlorine trung quốc cho hồ bơi

3. Aquafit chlorine của Ấn Độ

aquafit-clorin-an-do

Nó được sử dụng rộng rãi không chỉ trong xử lý nước hồ bơi mà còn dùng trong nhiều lĩnh vực khác như công nghiệp tẩy trắng, công nghiệp nuôi trồng thủy hải sản. Để biết giá và hướng dẫn sử dụng chi tiết tham khảo tại: http://hanteco.vn/hoa-chat-chlorine-aquafit-an-do.html.


Trên đây là những sản phẩm chlorine khử trùng phổ biến cho nước hồ bơi mà bạn có thể lựa chọn. Hãy cho chúng tôi biết bạn mua gì và đặt hàng bằng cách liên hệ số hotline 0972.003.001.

1 nhận xét:

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.