Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Làm thế nào để chọn gạch mosaic gốm phù hợp? Ưu nhược điểm của mẫu gạch này

Mosaics được phân loại theo vật liệu: gạch thủy tinh, gạch gốm mosaic, khảm đá và khảm kim loại. Gạch mosaic gốm là loại có màu sắc phong phú, kháng axit và kiềm tốt, hiệu suất chống thấm nước tốt, tự nhiên trong nguyên liệu thô và có giá trị thẩm mỹ cực cao. Cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm và cách lựa chọn mẫu gạch này nhé!

1. Những lợi thế và bất lợi của gạch mosaic gốm?

  Gạch mosaic được sử dụng trong nhiều cải tạo xây dựng bởi độ bền và giá trị thẩm mỹ của nó. Vậy những lợi thế và bất lợi của mẫu gạch này là gì?
Ưu điểm:

- Khảm gốm nhỏ và gọn, có thể thích ứng với việc lát bề mặt cong khác nhau.
- Mẫu khảm gốm rất phong phú, màu sắc tươi sáng và trang trí tốt;
- Gạch gốm mosaic có độ hấp thụ nước thấp và không trơn trượt. Có tính chất vật lý tương tự như gạch.


Gạch gốm mosaic được thiết kế cứng cáp hơn

Nhược điểm:

- Gạch khảm phù hợp với diện tích nhỏ, diện tích lớn dễ gây mỏi thị giác và chi phí không thấp.
- Các viên gạch nhỏ khi được thi công cần sử dụng keo kết dính chuyên dụng để đảm bảo độ dính và việc vệ sinh giữa các khu vực này dễ dàng.


2. Lựa chọn gạch mosaic gốm như thế nào?

Vậy làm thế nào để chọn gạch mosaic gốm phù hợp? Trước tiên, hãy nhìn vào độ cứng của gạch mosaic, không những vậy còn có độ bền nhất định, không mài mòn, hay bị phai màu.

Thứ hai, cần quan tâm tới bề mặt gạch gốm mosaic, chất lượng men trên bề mặt gạch cũng là cái để căn cứ. Khi chọn gạch mosaic hãy lựa chọn loại gạch có bề mặt tráng men đồng đều, không thể chọn được bề mặt khảm gốm mịn, nhẵn, nhám, không trầy xước.


Gạch gốm được sử dụng để ốp lát bể bơi

Thứ ba, thuộc tính chống khảm gốm, chúng ta phải xem xét hiệu suất chống trượt của nó khi chọn khảm gốm. Bề mặt quá trơn trượt sẽ gây những mối nguy hiểm an toàn khác,

Thứ tư: màu gạch mosaic gốm, chúng ta phải xác định được bề mặt của nó khi chọn, màu sắc nhất quán, hoa văn rõ ràng và không bị nứt vỡ. Hãy quan tâm tới kích thước các viên gạch, thường thì gạch gốm mosaic đúng chuẩn có sai số rất nhỏ, sai số giữa các cạnh càng nhỏ thì hiệu quả thi công càng tốt, càng gọn gàng và đẹp mắt.




Các họa tiết trên gạch gốm cũng khá đa dạng, đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn

3. “Chăm sóc” gạch mosaic gốm
Với bề mặt phẳng mịn, cùng kết cấu chắc chắn, gạch mosaic men gốm dễ dàng trong việc vệ sinh, bảo dưỡng. Làm sạch gạch bằng nước sạch và vải cotton mềm thấm nước tốt. Do bề mặt. Do bề mặt của gạch tương đối bằng phẳng nên không dễ dàng che giấu bụi bẩn, thuận tiện khi vệ sinh. Ngoài ra, nó có thể được cọ xát với một chất tăng trắng trung tính để giúp giữ cho bề mặt gạch sáng.

Với gạch mosaic thì quy trình ốp lát thi công gạch cũng đặc biệt hơn với việc sử dụng keo dán gạch chuyên dụng, đem đến độ kết dính và tuổi thọ của công trình.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.