Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Chọn cầu thang bể bơi inox chất lượng tốt tại Hanteco

Cầu thang bể bơi là phụ kiện trang trí bể bơi có chức năng giúp mọi người có thể lên xuống bể bơi dễ dàng và an toàn hơn. Để lựa chọn được loại cầu thang bể bơi inox chất lượng tốt tại đơn vị cung cấp uy tín. Mời bạn cùng tham khảo những chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé.

Chọn cầu thang bể bơi inox chất lượng tốt tại Hanteco

Chức năng và ưu điểm nổi bật của cầu thang inox bể bơi


Hiện nay, hầu hết trong bất kỳ một công trình bể bơi nào chúng ta cũng nhìn thấy ít nhất 1 đến 2 chiếc cầu thang bể bơi. Chức năng chính của cầu thang là hỗ trợ mọi người lên xuống bể bơi dễ dàng và đảm bảo an toàn hơn. Ngoài ra cầu thang còn được sử dụng như một món đồ trang trí mang lại một bể bơi sang trọng, hiện đại.

Chọn cầu thang bể bơi inox chất lượng tốt tại Hanteco


Khi nhu cầu ngày càng tăng cao, việc lựa chọn được đơn vị cung cấp cầu thang bể bơi uy tín, chất lượng là mong muốn của khách hàng. Để lựa chọn được cầu thang bể bơi inox chất lượng tốt, bạn không thể bỏ qua những điểm nổi bật của sản phẩm tại đây:

Lưu ý khi chọn lựa và lắp đặt cầu thang bể bơi

- Cầu thang bể bơi inox được tạo ra từ chất liệu inox 304, có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chịu được những tác động từ môi trường.
- Được tạo ra từ chất liệu inox cao cấp chứa hàm lượng Niken cao, mangan thấp giúp cầu thang bể bơi luôn sáng bóng, sang trọng mà không bị bào mòn bởi hóa chất, han gỉ do thời tiết.
- Đa dạng về kiểu loại: cầu thang 3 bậc, 4 bậc hoặc 5 bậc,...
- Thanh tay vịn của cầu thang phải có độ rộng tối thiểu 500mm, mịn cho người dùng cảm giác thoải mái dễ chịu khi bám, vịn.
- Bề rộng của thang phải có độ rộng vừa đủ cho 1 người lên xuống.
- Bề mặt thang bể bơi phải được tạo độ ráp để tránh trơn trượt khi đi lại trong môi trường nước.

Mua cầu thang bể bơi inox chính hãng giá tốt tại Hanteco


Hanteco cung ứng đến khách hàng những thiết bị bể bơi, những món phụ kiện bể bơi chất lượng tốt, mức giá thành phải chăng nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như: Emaux, Minder, Midas, Kripsol,...

Thiết bị cầu thang bể bơi inox chất lượng tốt, giá thành phải chăng tại Hanteco được khách hàng đánh giá cao. Để đặt mua sản phẩm hay giải đáp những thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty:
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà
Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.