Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Địa chỉ cung cấp hóa chất xử lý bể bơi an toàn hiệu quả

Một bể bơi sạch đẹp, an toàn với người sử dụng thì việc sử dụng hóa chất xử lý là việc không thể bỏ qua. Tuy nhiên để tìm được đơn vị cung cấp các loại hóa chất xử lý bể bơi an toàn, hiệu quả nhất không phải ai cũng biết. Để tìm được địa chỉ cung cấp uy tín, mức giá thành phải chăng, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Các loại hóa chất xử lý bể bơi thông dụng nhất


Xử lý bể bơi bằng hóa chất là công việc quan trọng không thể bỏ qua trong mỗi bể bơi. Sử dụng hóa chất giúp làm sạch nước bể bơi, loại bỏ các loại vi khuẩn gây bệnh và tiêu diệt rêu tảo hiệu quả.
Hóa chất lọc nước bể bơi có tác dụng khử, tẩy trùng, tiêu diệt rêu tảo, vi khuẩn, làm trong nước hồ bơi. Vậy hóa chất trong hồ bơi có những loại nào? Cách sử dụng, ưu/ nhược điểm ra sao? mời bạn tham khảo dưới đây:
- Hiện nay, các loại hóa chất sử dụng trong bể bơi phổ biến nhất có 5 loại đó là TCCA, PAC, SODA, HCL và Clo.
- Mỗi loại hóa chất xử lý đều có những đặc tính, công dụng riêng và có thể sử dụng kết hợp để làm sạch bể bơi, tuy nhiên liều lượng, cách dùng và giá cả hoàn toàn khác nhau.
- Các loại hóa chất làm sạch nước hồ bơi đem lại hiệu quả cao trong việc sử dụng và kinh doanh hồ bơi.
- Ngoài ra, còn nhiều hóa chất phục vụ xử lý nước, cân bằng các chất trong bể bơi như: Chlorine, Trợ Lắng PAC, Hóa chất bể bơi Clo viên, SoDa, Axit HCL…



Tham khảo: Hóa chất TCCA 90 Clo viên nén

Mua hóa chất xử lý bể bơi uy tín tại Hà Nội


Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi, hóa chất hồ bơi,...chính hãng uy tín, cam kết về chất lượng cũng như mức giá thành phải chăng, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.



Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua hóa chất xử lý bể bơi uy tín. Hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá những loại hóa chất xử lý bể bơi hiệu quả trả lại nguồn nước trong sạch cho công trình của bạn nhé.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.0008 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn
Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.