Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Những lưu ý khi chọn lựa và lắp đặt cầu thang bể bơi

Trong bất kỳ một bể bơi nào bạn cũng thấy phụ kiện không thể thiếu đó chính là cầu thang bể bơi. Không chỉ có chức năng hỗ trợ việc đi lại, lên xuống bể bơi của mỗi người dễ dàng hơn mà còn là thiết bị trang trí giúp bể bơi của bạn thêm thẩm mỹ và sang trọng hơn. Tuy nhiên để biết cách để lựa chọn được thiết bị chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng, mời bạn cùng tham khảo những lưu ý dưới đây nhé.

Những lưu ý khi chọn lựa và lắp đặt cầu thang bể bơi

Lưu ý khi chọn mua cầu thang bể bơi

Chọn chất liệu:
Đặc thù của khu vực bể bơi đó chính là nước, do đó đòi hỏi tất cả các thiết bị được sử dụng và lắp đặt cho bể bơi này đều phải là sản phẩm chống thấm nước, không han rỉ, không ăn mòn. Trên thị trường có rất nhiều loại cầu thang bể bơi được làm bằng các chất liệu khác nhau như sắt, thép, hay từ nhựa cao cấp…

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn chất liệu cầu thang được làm bằng inox hoặc thép không gỉ. Cầu thang được làm từ chất liệu này khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong môi trường nước, có khả năng chống ăn mòn, chống han gỉ, không gây ô nhiễm cho môi trường nước, an toàn cho người sử dụng.

Chọn kích thước cầu thang phù hợp

Không chỉ đa dạng về chất liệu mà cầu thang bể bơi còn đa dạng về kích thước, kiểu dáng cũng rất phong phú. Có hai loại cầu thang thông dụng nhất đó chính là cầu thang 3 bậc và cầu thang 5 bậc. Tùy thuộc vào độ nông sâu bạn có thể lựa chọn loại cầu thang phù hợp.
Mỗi một bể bơi thông thường có thể lắp đặt từ 1 – 2 chiếc cầu thang ở hai đầu, tuy nhiên đối với các bể bơi kinh doanh để tiện cho nhiều người sử dụng lên xuống, chủ đầu tư sẽ trang bị nhiều hơn

Những lưu ý khi chọn lựa và lắp đặt cầu thang bể bơi

Tham khảo: Phụ kiện trang trí bể bơi

Lưu ý khi lắp đặt thang bể bơi


Việc lắp đặt cầu thang bể bơi không quá phức tạp và không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên khi lắp đặt thiết bị này, bạn cần lưu ý một số vấn đề cơ bản như:
- Lựa chọn vị trí thích hợp: Hãy tính toán kỹ lưỡng về vị trí lắp đặt để đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại của mọi người dễ dàng và an toàn.

Lưu ý khi chọn lựa và lắp đặt cầu thang bể bơi


- Sự chắc chắn khi lắp đặt: Cầu Thang inox bể bơi có thể ảnh hưởng đến sự an toàn về tính mạng của người dùng. Do đó nếu không được lắp chắc chắn, cẩn thận thì chỉ cần một sơ sẩy thôi cũng có thể gây nguy hiểm cho những người sử dụng.
Để lựa chọn được thiết bị cầu thang hồ bơi chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Hanteco để được tư vấn cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất nhé.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.