Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Vì sao nên mua đèn LED âm nước thay vì các loại truyền thống?

Đã có rất nhiều câu hỏi của khách hàng khi chọn mua đèn bể bơi tại Hanteco, rằng "nên chọn mua đèn LED hay loại dây tóc truyền thống?" để giải quyết vấn đề này tôi xin chia sẻ với các bạn một vài quan điểm cá nhân tôi như sau.

báo giá đèn âm nước 18w

Đối với tôi khi mua một chiếc đèn chiếu sáng trang trí cho bể bơi tôi sẽ quan tâm đến vấn đề hữu dụng lên hàng đầu. Vậy một chiếc đèn bể bơi hữu dụng là như thế nào?

Có nghĩa là nó phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sử dụng mà tôi đặt ra, dùng để chiếu sáng đơn thuần hay dùng để trang trí làm đẹp.

3 ly do khong nen chon mua den led am nuoc 12v gia re

Đối với chiếu sáng đơn thuần tôi cứ chọn loại đèn nào sáng nhất, tiết kiệm điện nhất, phù hợp với không gian hồ bơi của tôi. Thế nên tôi hiển nhiên chọn sản phẩm LED, điều này khỏi phải bàn cãi bởi đèn âm nước sử dụng công nghệ LED cho hiệu năng chiếu sáng vượt trội.

Còn dùng để trang trí: Với tôi thì sự thay đổi về màu sắc luôn làm cho ta bị thu hút, chính vì thế, một lần nữa những chiếc đèn LED âm nước lại làm tôi thấy hài lòng hơn. Với nhiều hiệu ứng màu đặc biệt nó sẽ mang lại cho ta một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

mau-den

Vấn đề tiếp theo khi mà tôi mua đèn bể bơi đó là tôi luôn thích cái gì nó nổi trội, nó đặc biệt. Tôi là người có chút điều kiện nên tôi không cân nhắc về giá lắm. Những cái gì đó tốt là tôi thích, và chắc chắn khách sử dụng hồ bơi của tôi cũng sẽ thích.

Việc thay thế sửa chữa luôn khiến chúng ta không mấy hài lòng, tháo ra tháo vào nó khiến tôi không chịu được. Vì vậy tôi sẽ chọn cho mình một sản phẩm có tuổi thọ dài đó chính là công nghệ LED có thể dùng lên tới 100.000 giờ mà lại rất ít lỗi.

Một chút không hài lòng về loại đèn truyền thống

Đèn sử dụng vật liệu vonfram để phát sáng nên thường sinh ra rất nhiều nhiệt năng đây chính là lý do hàng đầu khiến nó được xếp vào loại hao tổn năng lượng. Phần lớn lượng điện năng chuyển thành nhiệt năng và chỉ một lượng rất nhỏ thành quang năng có tác dụng chiếu sáng.

den chieu sang duoi nuoc be boi ip68

Thiết bị thường có thiết kế to bản gấp đôi loại LED, nên cảm giác cồng kềnh

Tuổi thọ ngắn nếu nghĩ đến lâu dài chắc phải xem xét lại, bởi việc thay thế khi lắp đặt âm nước không phải là chuyện dễ.

Vậy sau những quan điểm riêng của tôi ở trên, tôi sẽ lựa chọn đèn LED âm nước thay vì các loại đèn truyền thống khác cho bể bơi của mình. Còn bạn thì sao bạn có phải là người cùng suy nghĩ với tôi hay không? Mời comment bên dưới nhé!

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.