Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Thanh thoát tràn bể bơi có tác dụng gì?

Một trong những thiết bị không thể thiếu giúp tiết kiệm tối đa nguồn cung cấp cho bể bơi là máng xả tràn bể bơi. Máng xả tràn bể bơi có tác dụng thu nước tràn từ bể bơi và qua quá trình sử lý nước xong cấp nước lại cho bể bơi. Việc đó giúp tiết kiệm tối đa nước trong bể bơi và đảm bảo vệ sinh mĩ quan xung quanh hồ bơi.

Trong hệ máng xả tràn thì thanh thoát tràn bể bơi là không thể thiếu vì nó làm tiền sử lý nước thoát tràn, nước sẽ được loại bỏ những loại rác thả như túi ni lông, lá cây, rác , … trước khi được đưa xuống máng xả tràn và qua hệ thống lọc.



Thanh thoát tràn bể bơi là những thanh nhỏ được ghép lại với nhau tạo thành từng đoạn sau đó đặt lên máng xả tràn bể bơi. Chất liệu của thanh thoát tràn thường là làm từ nhựa có độ dẻo cao, màu sắc tươi sáng, dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Thanh thoát tràn được chia ra thành các loại như: loại 1 chấu, loại 2 chấu, loại 3 chấu, loại 4 chấu . Mỗi loại được sử dụng ở các hồ bơi khác nhau tùy thuộc vào kích thước của máng xả tràn và thiết kế của bể bơi. Tuy được sử dụng ở các hồ bơi khác nhau nhưng mục đích chính vẫn là loại bỏ các loại rác có kích thước lớn hoặc vừa không để cho chúng rơi xuống máng xả tràn.

Xem thêm:

Có nhiều tiêu chí để lựa chọn được thanh thoát tràn ưng ý:

  • Lựa chọn loại 1 chấu, 2 chấu ,.... tùy thuộc vào độ uốn lượn của bể bơi. Loại 1 chấu sẽ phù hợp với những bể bơi uốn lượn vì nó có thể điều chỉnh tùy ý theo các đường uốn lượn của bể bơi. Loại 3-4 chấu phù hợp với những bể bơi hình chữ nhật ít uốn lượn.

  • Màu sắc: Nên chọn màu sao cho phù hợp với quang cảnh sung quanh của bể bơi. trên thị trường giờ có màu trắng giờ là phổ biến nhất bởi vì màu trắng gợi nên sự sang trọng cho bể bơi và màu trắng có thể ghép được với nhiều màu mà không làm mất mĩ quan của bể bơi.

  • Chất liệu: Ta nên chọn loại chất liệu nào dễ dàng vệ sinh, sáng bóng, không bị ảnh hưởng nhiều bởi nắng mưa,.... đừng ham rẻ mà mua những loại thanh thoát tràn kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Điều đó rất dễ làm ảnh hưởng đến người bơi và trực tiếp gây ra tai nạn trong bể bơi khi có người đứng trên thanh thoát tràn. 


Trên đây là những thông tin về thanh thoát tràn giúp cho mọi người có thể lựa chọn được thanh thoát tràn vừa ý và vừa với kinh tế của mọi người.


1 nhận xét:

  1. EQ Summoners chuyên trang thông tin giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng thiết bị bể bơi và xông hơi. Theo dõi chúng tôi tại: https://drive.google.com/drive/folders/1MBnKtLjBdk13hpQISwAvU_fDgc5pv7BK

    Trả lờiXóa

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.