Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Phao phân làn trong bể bơi và tác dụng của nó

Trong bể bơi ta thường thấy các phao phân làn bơi, nhưng ít người biết được phao phân làn có tác dụng gì thậm trí còn có người thấy phao phân làn vướng víu không thể bơi thoải mái khi có phao phân làn. Nhưng thật ra phao phân làn trong bể bơi rất quan trọng và có nhiều lợi ích khác nhau.


Phao phân làn bể bơi có tác dụng gì?


Ở các bể bơi kinh doanh dành cho trẻ em và người lớn , nhà thi đấu , .. ta thường thấy có các phao nổi trên bề mặt theo đường thẳng. Đó chính là phao phân làn, tác dụng của phao phân làn là chắn sóng, cảnh báo độ sâu, giảm tác động của nước , phân chia các làn bơi riêng biệt , ……



Đặc điểm của phao chia làn bơi:


  • Chất liệu: cáp thép hoặc cáp inox, các cục phao chất liệu bằng nhựa
  • Màu sắc: thường là các màu nổi, bát mắt như là trắng, đỏ , xanh, ….
  • Chiều dài: Bằng với chiều dài của bể bơi.

Xem thêm:

Tạo sao cần phao chia làn bơi?


Tại các bể bơi thi đấu, dây phao chia làn chính là dụng cụ để giúp các vận động viên không được lấn làn của các thí sinh cùng tham gia thi đấu. Còn trong các bể bơi kinh doanh thì phao chia làn giúp phân chia khu vực dành cho người lớn và trẻ em, đánh dấu để giữ an toàn cho trẻ nhỏ không vượt qua khu vực dành cho người lớn.

Khi bơi ở các bể bơi  đặc biệt là khi thi đấu thì những động tác trong khi bơi có thể tạo ra những sóng nước làm ảnh hưởng đến người bơi cùng. Vì vậy phao phân làn có tác dụng kiểm soát, hạn chế sóng khu vực này ảnh hưởng đến khu vực khác giúp mọi người dễ chịu hơn khi dưới nước có nhiều người cùng bơi.

Phao phân làn đối với trẻ em chưa biết bơi có tác dụng như phao bơi, nó cũng có công dụng như áo phao giúp người bơi có thể nổi trên mặt nước, tránh nguy hiểm,  giúp mọi người có chỗ bám khi ra khu giữa bể bơi hay khu nước sâu trong hồ bơi.


Ngoài có những lợi ích cho người bơi thì phao chia làn còn có tác dụng làm cho bể bơi thêm đẹp mắt với nhiều màu sắc nổi bật, bát mắt, tạo sự chuyên nghiệp cho bể bơi và nâng cao tính an toàn cho bể bơi của bạn.


1 nhận xét:

  1. EQ Summoners chuyên trang thông tin giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng thiết bị bể bơi và xông hơi. Theo dõi chúng tôi tại: https://drive.google.com/drive/folders/1MBnKtLjBdk13hpQISwAvU_fDgc5pv7BK

    Trả lờiXóa

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.