Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Bục nhảy bể bơi uy tín chất lượng tốt

Với mong muốn tạo nên một bể bơi chuẩn kỹ thuật và hiện đại mang lại cho vận động viên cảm giác thoải mái và đạt được những thành tích tốt nhất. Để sở hữu những chiếc bục nhảy tốt, uy tín mời bạn cùng tham khảo tại đây nhé.

Bục nhảy bể bơi uy tín chất lượng tốt

Đặc điểm của bục bể bơi


- Phụ kiện bục nhảy bể bơi thiết kế nhỏ gọn từ chất liệu composite và thép không gỉ, cho khả năng chống ăn mòn hóa chất, chống tia UV và chắc chắn, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Bục nhảy bể bơi uy tín chất lượng tốt


- Kiểu dáng thu hút người nhìn bởi sự thanh lịch và hiện đại khi lắp đặt trong các công trình bể bơi: đa dạng về kiểu dáng 1 bậc, 2 bậc, mặt bậc nghiêng,...

Thảm khảo: Chọn mua thiết bị bể bơi chính hãng, uy tín tại hà nội | Hanteco.vn

- Bục nhảy có chức năng giúp các vận động viên thi đấu có được tư thế xuất phát chuẩn kỹ thuật và đạt được thành tích bứt phá cao nhất trong thi đấu.
- Bàn dậm nhảy thiết kế chống trơn trượt, đảm bảo sự an toàn và thoải mái khi sử dụng.

Bục nhảy bể bơi chính hãng chất lượng tốt


Hanteco khuyên bạn nên lựa chọn những phụ kiện chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tại các đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như chế độ bảo hành tốt nhất.

Bục nhảy bể bơi uy tín chất lượng tốt


Chúng tôi đã nhập khẩu các thiết bị bục nhảy, đa dạng về kiểu dáng, đến từ các thương hiệu lớn nổi tiếng trên thế giới như: Emaux, Midas, Minder,...chất lượng tốt, mức giá thành cạnh tranh nhất.

Ngoài cung cấp thiết bị bể bơi, Hanteco còn cung cấp các thiết bị bể bơi, thiết bị vệ sinh cùng các loại hóa chất xử lý nước bể bơi hiệu quả, tư vấn Miễn Phí các công trình xây dựng bể bơi, phòng xông hơi, bể sục trên khắp cả nước.

Để biết thêm thông tin về gói sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn - kidopool.vn
Email: info@hanteco.vn 

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.