Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Bục nhảy bể bơi thông dụng dành cho thi đấu tại Hanteco

Một hồ bơi sạch, đẹp và chuyên nghiệp chuẩn thi đấu thì phụ kiện bục nhảy bể bơi không thể thiếu. Được cấu tạo đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trong thi đấu và an toàn với người sử dụng. Để lựa chọn được bục nhảy phù hợp với bể bơi của mình, mời bạn tham khảo tại đây nhé.

Bục nhảy bể bơi thông dụng dành cho thi đấu tại Hanteco

Chức năng và điểm nổi bật của bục nhảy bể bơi


Nếu như trước kia bục nhảy thường được lắp đặt trong các bể bơi thi đấu thì hiện nay để đáp ứng nhu cầu tập luyện chuẩn kỹ thuật và mong muốn để người bơi trải nghiệm với những tiêu chí về kỹ thuật trong bơi lội, chủ đầu tư đã quyết định lắp đặt thiết bị bục nhảy.

Bục nhảy bể bơi thông dụng dành cho thi đấu tại Hanteco


Bục nhảy hay còn gọi là bục xuất phát được lắp đặt ở thành các bể bơi có chức năng giúp các vận động viên có điểm xuất phát ban đầu thuận lợi, đúng kỹ thuật và đạt những thành tích tốt nhất.

Tham khảo: Mẫu bục nhảy hồ bơi được ưa chuộng nhất thị trường

Cấu tạo bục nhảy bể bơi chia làm 2 phần: mặt bục và thân bục, các bộ phận được tạo ra từ chất liệu cao cấp không han gỉ, không bị ăn mòn hóa chất, chống tia UV tuổi thọ cao.

Bục nhảy bể bơi thông dụng dành cho thi đấu tại Hanteco


Bề mặt bục được tạo ra từ chất liệu nhựa Composite đạt tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng chống trơn trượt còn phần thân bục bên dưới được làm bằng thép không gỉ 304, bền và chắc chắn.

Bục nhảy đa dạng về kiểu dáng: một bậc, 2 bậc, mặt thẳng, mặt bục nhảy nghiêng,...đáp ứng nhu cầu lựa chọn của mọi khách hàng.

Mua bục nhảy chuẩn thi đấu tại Hanteco


Để khách hàng sở hữu những thiết bị tốt nhất, Hanteco đã nhập khẩu trực tiếp các thiết bị bục nhảy từ các thương hiệu lớn như: Minder, Emaux, Midas với đầy đủ giấy tờ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng sản phẩm, mức giá thành phải chăng.

Quý khách hàng có nhu cầu chọn mua hay tư vấn về bục xuất phát hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp tại công ty để được cung cấp thông tin chi tiết về từng sản phẩm cũng như những thiết bị bể bơi cho công trình bể bơi chất lượng, thẩm mỹ của mình nhé.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn - kidopool.vn
Email: info@hanteco.vn

1 nhận xét:

  1. EQ Summoners chuyên trang thông tin giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng thiết bị bể bơi và xông hơi. Theo dõi chúng tôi tại: https://drive.google.com/drive/folders/1MBnKtLjBdk13hpQISwAvU_fDgc5pv7BK

    Trả lờiXóa

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.