Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Cách xử lý rong rêu hiệu quả nhanh chóng và an toàn

Rong rêu và tảo xanh là những thứ cực kỳ đáng ghét trong hồ bơi mà chủ đầu tư nào cũng muốn nhanh chóng loại bỏ. Vậy cách nào để xử lý rong rêu hiệu quả, tiết kiệm chi phí và an toàn cùng tìm hiểu chi tiết ở bên dưới nhé!


hoa-chat-atrine


Có khá nhiều cách để chúng ta thực hiện làm sạch bóng rêu tảo nhưng sau đây Hanteco xin chỉ ra 2 cách phổ biến nhất, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Đọc thật kỹ và ứng dụng ngay cho công trình của mình.

1. Cách xử lý nước nhiễm rong rêu với hóa chất


Đây thực ra là bước đầu của quá trình xử lý rong rêu chứ không hẳn là một cách độc lập giúp bạn loại bỏ rêu mặc dù đúng là nó giúp chúng ta diệt sạch sẽ loài vật này.

Bước 1: Thực hiện kiểm tra nồng độ pH nước và cân bằng hiệu chỉnh về mức khuyến nghị 7.2 - 7.6.

> Bạn có thể tham khảo: hướng dẫn cách đo nồng độ pH

Bước 2: Thực hiện pha liều lượng hóa chất chlorine 70 dạng bột hoặc TCCA 90 viên nén thành dung dịch theo tỉ lệ của từng sản phẩm. Thực hiện sốc nước và duy trì mức Clo dư cao trong vài tiếng để loại bỏ rong rêu tảo cùng các loại khuẩn.

Bước 3: Sau khi hoàn tất bước 2 hãy thực hiện xử lý cặn lắng bằng cách thêm dung dịch hóa chất trợ lắng PAC để quá trình tạo bông keo kết tủa nhanh hơn.

2. Kết hợp bộ lọc và thiết bị vệ sinh


Đây là một cách để xử lý xác các loại rong rêu khi chúng bị tiêu diệt bằng phương pháp hóa chất ở trên.

Dùng các sản phẩm bàn hút đáy có đầu nối ống mềm, máy bơm và rọ lọc cặn để loại bỏ xác tảo ra khỏi hồ. Hãy kết hợp chà sạch bề mặt trước khi hút cặn nhé!



Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách xử lý rong rêu cho hồ bơi hiệu quả, tiết kiệm chi phí và an toàn. Mong rằng bạn sẽ tìm ra giải pháp cho công trình của mình sớm nhất. Mọi chi tiết mua hóa chất bể bơi liên hệ công ty Hanteco hotline 0972.003.001.  

1 nhận xét:

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.