Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Các mẫu bục xuất phát thông dụng nhất cho bể bơi chuyên nghiệp

Bục xuất phát là thiết bị chúng ta thường thấy trong các bể bơi thi đấu, tuy nhiên hiện nay trong các bể bơi kinh doanh, để mọi người đều có được những cú bật nhảy, nhào lộn đẹp mắt tại các chủ đầu tư cũng đã quyết định lắp đặt bục xuất phát bể bơi. Dưới đây Hanteco sẽ giới thiệu các mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các bể bơi, mời bạn cùng tham khảo.

Các mẫu bục xuất phát thông dụng nhất cho bể bơi chuyên nghiệp

Các mẫu bục xuất phát thông dụng và cách lựa chọn sản phẩm chính hãng


Một bể bơi đẹp, an toàn và chuyên nghiệp không chỉ cần đảm bảo về nguồn nước, việc trang trí những món đồ phụ kiện bể bơi ngày càng được các chủ đầu tư quan tâm, trong đó có bục xuất phát.

Bục xuất phát bể bơi có chức năng giúp các vận động viên có được điểm bắt đầu, điểm xuất phát tốt nhất, chuẩn kỹ thuật đạt được những thành tích cao nhất.

Bục xuất phát do Hanteco cung cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như Midas, Minder,...đảm bảo về chất lượng tốt, bền, mẫu mã đẹp.

Được làm từ chất liệu Inox cho độ bền tốt và tuổi thọ sử dụng cao, có khả năng chống tia UV, chống sự ăn mòn của hóa chất trong nước bể bơi. Trên bề mặt bục được thiết kế nhám, có các rãnh thoát nước nhỏ, chống trơn trượt hiệu quả. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, tránh bị vấp té.
Trên thị trường có rất nhiều loại bục xuất phát với các mẫu mã khác nhau: bục 1 bậc, bục 2 bậc, bục 3 bậc với các kiểu dáng thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

mẫu bục xuất phát thông dụng nhất cho bể bơi chuyên nghiệp

Mua bục xuất phát bể bơi uy tín chính hãng tại Hanteco

Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi uy tín, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng của mình những thiết bị, sản phẩm tốt nhất, trong đó có bục xuất phát bể bơi.
Và để đặt mua bục xuất phát hồ bơi giá tốt này, bạn có thể trực tiếp đến tại trụ sở công ty của Hanteco hoặc liên hệ trực tiếp về công ty qua thông tin dưới đây:
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà
Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.