Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Kidopool địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi uy tín chính hãng tại Hà Nội

Thiết bị bể bơi bao gồm rất nhiều thiết bị dành riêng cho các công trình hồ bơi gia đình, hồ bơi kinh doanh để đảm bảo quá trình vận hành của hồ bơi luôn diễn ra thuận lợi, trơn tru và an toàn. Để lựa chọn được những thiết bị bể bơi chính hãng chất lượng tốt, mời bạn tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Kidopool địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi uy tín chính hãng tại Hà Nội


Những thiết bị cần thiết và không thể thiếu trong các bể bơi gồm:
Bình lọc bể bơi
Để hoàn thiện một công trình hồ bơi và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng thì việc lắp đặt hệ thống lọc nước sử dụng thiết bị bình lọc sẽ giúp nguồn nước trong bể bơi của bạn luôn trong xanh. Thiết bị bình lọc được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như: Minder, Emaux, Kripsol, Midas, với nhiều kiểu dáng, chức năng phù hợp với các loại hồ bơi trong nhà hay ngoài trời,...

Máy bơm cấp nhiệt bể bơi
Đây là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong các hồ bơi, bơm cấp nhiệt có chức năng điều hòa nhiệt độ của nước giúp mọi hoạt động trong bể bơi vẫn diễn ra bình thường bất kể mùa đông hay mùa hè, đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.

Kidopool địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi uy tín

Hóa chất bể bơi
Việc sử dụng hóa chất hồ bơi để tiêu diệt vi khuẩn và rong rêu, vi sinh vật, khử trùng nước, xử lý nước thải,...trả lại nguồn nước trong sạch cho các bể bơi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người bơi. Hóa chất hồ bơi luôn đi kèm với dụng cụ vệ sinh bể bơi như vợt rác, chổi cọ, bàn hút đáy,...đã là việc làm cần thiết và không thể thiếu.

Xem thêm: Thiết bị vệ sinh bể bơi chính hãng chất lượng tốt

Đèn bể bơi



Có chức năng chiếu sáng cho hồ bơi giúp mọi hoạt động vẫn được diễn ra khi cả trời tối, đèn hồ bơi còn có tác dụng trang trí cho không gian hồ bơi trở nên lung linh và sinh động hơn.
Cũng như các thiết bị bể bơi khác, đèn bể bơi cũng có rất nhiều loại được sản xuất từ các thương hiệu khác nhau như đèn led, đèn led âm nước, đèn halogen, đèn treo tường, đèn âm tường,...được ứng dụng cho các loại hình bể bơi.

Kidopool địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi uy tín và chất lượng tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị bể bơi uy tín và chất lượng tại Hà Nội và trên khắp các tỉnh thành cả nước. Kidopool luôn lấy chất lượng sản phẩm làm hàng đầu và thực hiện những nguyên tắc theo đúng tiêu chí đề ra.

Thiết bị bể bơi tại Kidopool được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu lớn, chế độ bảo hành lâu dài được các chủ đầu tư quan tâm và tin tưởng lựa chọn.



Mọi thắc mắc cũng như cần được tư vấn, báo giá về thiết bị bể bơi hay cần được tư vấn thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị bể bơi, bạn có thể liên hệ với Kidopool. Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

1 nhận xét:

  1. Tìm hiểu ngay chủ đề "các thiết bị bể bơi cần thiết cho bể bơi bạt" tại https://www.nicovideo.jp/user/120532775

    Trả lờiXóa

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.