Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Tổng hợp những thương hiệu đèn bể bơi uy tín chất lượng

Là thiết bị chiếu sáng vô cùng quan trọng trong mỗi hồ bơi luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Đèn bể bơi không chỉ có chức năng giúp cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực bể bơi mà còn mang lại sự trang hoàng, lung linh hơn khi đêm về.


Các thương hiệu đèn bể bơi đang được ưa chuộng


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị đèn bể bơi, tuy nhiên những thương hiệu được đánh giá cao và được ưa chuộng từ khách hàng: đèn led của Emaux, đèn led Minder, đèn halogen Midas,....vừa đảm bảo được công suất chiếu sáng hiệu quả mà còn giúp làm đẹp cho mọi không gian bể bơi.


Hiện nay tại Kidopool đã nhập kho các thiết bị bể bơi mang thương hiệu Midas, trong đó có đèn bể bơi halogen được đánh giá cao và chất lượng tốt nhất, công suất chiếu sáng lớn, thiết kế từ chất liệu tốt, cho tuổi thọ cao, phù hợp với mọi loại hình bể bơi, thiết kế mặt nạ chiếu sáng với 4 màu sắc nổi bật, góp phần tạo thêm vẻ đẹp lung linh, ấn tượng cho toàn không gian bể bơi khi đêm về.


Điểm nổi bật của đèn bể bơi 12V từ các thương hiệu uy tín


- Thiết bị đèn bể bơi được ưa chuộng hoạt động với mức điện áp 12V, hoàn toàn không gây nguy hại với người sử dụng và môi trường lắp đặt.

- Các mẫu đèn 12V được thiết kế khá đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sở hữu những ánh sáng màu khác nhau.


- Đèn bể bơi từ các thương hiệu này được tạo ra từ chất liệu thép không gỉ và nhựa ABS cao cấp cho độ bền tốt, chống chịu được lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn hóa chất, cho tuổi thọ cao.
- Đèn bể bơi 12V giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 70%, nhờ vậy mà các loại đèn bể bơi 12V luôn được ưa chuộng.

………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn
Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.