Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Máy bơm hồ bơi Midas và những ưu điểm nổi bật

Máy bơm hồ bơi Midas là thiết bị chuyên dụng không thể thiếu với công năng giúp hút lọc nước hồ bơi, nhập khẩu chính hãng từ Đức được Kidopool cung cấp và phân phối trên thị trường Việt hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của máy bơm hồ bơi Midas



- Chất lượng tốt, tuổi thọ cao: Được tạo ra từ nhân nhựa gia cố sợi thủy tinh, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống ăn mòn hóa chất tốt, tuổi thọ cao. Sử dụng được cả hồ bơi nước mặn và hồ bơi bốn mùa.

- Khả năng lọc hiệu quả tốt nhất: Động li tâm nằm ngang cho khả năng hút chân không tốt, hệ thống bơm tự mồi, hiệu suất thủy lực lớn mang lại hiệu quả lọc lớn nhất.


- Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi: Thiết kế với kích thước nhỏ gọn, vận chuyển, lắp đặt dễ dàng và tiết kiệm diện tích lắp đặt trong mọi không gian.

- Rọ lọc rác lớn, có nắp đậy: Thiết bị máy bơm bể bơi Midas được thiết kế rọ lọc rác giúp lưu trữ rác bẩn khi hoạt động, tránh tình trạng tắc nghẽn. Nắp cường lực chống chịu được va đập mạnh, chống vỡ, nứt khi hoạt động.


- Dễ dàng sử dụng, tháo lắp: Thiết kế bộ phận tháo lắp tiện dụng, vệ sinh dễ dàng sau quá trình sử dụng.


- Hoạt động không gây ồn: Ưu điểm lớn được người dùng chọn lựa của thiết bị máy bơm bể bơi Midas chính là trong quá trình hoạt động không phát ra tiếng ồn so với các loại máy bơm khác.

Kidopool cung cấp và phân phối thiết bị máy bơm Midas chính hãng


Nhận được sự tin tưởng, hợp tác từ thương hiệu Midas cung cấp bể bơi đến từ Đức, Kidopool chính thức nhập khẩu, cung cấp và phân phối các thiết bị bể bơi Midas tại thị trường Việt hiện nay.
Tham khảo thêm tại đây: Máy nước nóng (bơm nhiệt) Heat Pump tại Hà Nội

Thiết bị máy bơm bể bơi Midas là một trong những sản phẩm phát triển của chúng tôi, nhận được sự đánh giá và ưa chuộng từ đông đảo khách hàng qua những ưu điểm vượt trội.

Để đặt hàng, mua hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Kidopool.

………………………………….


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

2 nhận xét:

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.