Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Lý do nên lựa chọn thiết bị bình lọc cát bể bơi Midas

Bình lọc cát bể bơi được đánh giá cao trong việc hỗ trợ lọc trả lại nguồn nước trong sạch, an toàn cho mỗi bể bơi. Được Kidopool nhập khẩu 100% từ Đức mang thương hiệu Midas hứa hẹn sẽ là bước tiến vượt bậc của thương hiệu trên thị trường Việt trong thời gian tới.

Bình lọc hồ bơi Midas (MIDA Carbon GFK)


Bình lọc cát bể bơi Midas hỗ trợ lọc nước hiệu quả nhất


Để có được một bể bơi trong sạch, an toàn việc vệ sinh làm sạch và lọc nước chính là công việc vô cùng quan trọng. Mỗi một bể bơi đều được chủ đầu tư xây dựng và lựa chọn hệ thống lọc nước tốt nhất, đảm bảo nguồn nước trong bể bơi không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Bình lọc hồ bơi Midas EXP


Thiết bị bình lọc cát bể bơi Midas được thiết kế gọn gàng, mẫu mã đẹp, chất liệu tốt bền, sử dụng cát thạch anh hoặc cát thủy tinh lọc nước chuyên dụng cho hiệu quả lọc tốt nhất.


Bình lọc bể bơi bơi công suất lớn Midas K

Bình lọc sử dụng van 6 chức năng, vận hành hoạt động dễ dàng với các chức năng rõ ràng theo yêu cầu và mong muốn của người sử dụng cho phép lọc tốt nhất.

Lý do nên lựa chọn bình lọc cát Midas cho bể bơi của bạn


Bình lọc cát bể bơi được nhập khẩu chính hãng thương hiệu Midas chuyên cung cấp thiết bị bể bơi nổi tiếng Đức, được đánh giá cao so với các thiết bị cùng chức năng từ mẫu mã, chất lượng, hiệu quả lọc nổi trội.

Bình lọc bể bơi bơi Midas (Model KS 450 - 900)

Thiết bị bình lọc cát bể bơi Midas nhận được sự đánh giá cao qua những ưu điểm nổi trội mà bất kỳ thiết bị bình lọc nào cũng k thể sánh chính là được tạo ra từ chất liệu cao cấp, chống ăn mòn hóa chất, chống tia UV, tuổi thọ cao, vận hành lọc qua điều khiển của van 6 chức năng, sử dụng cát thủy tinh lọc mới nhất, thân thiện với môi trường, không làm ảnh hưởng tới tình trạng nước lọc.


Cát thủy tinh lọc nước bể bơi

Để được tư vấn và đặt mua thiết bị bình lọc chính hãng, vui lòng liên hệ trực tiếp Kidopool ngay hôm nay nhé.

………………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn
Email: info@hanteco.vn

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.