Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Chọn lựa bục xuất phát bể bơi đạt tiêu chuẩn thi đấu

Để tạo sự chuyên nghiệp cho bể bơi của mình thì việc lắp đặt những phụ kiện ngày càng được chủ đầu tư quan tâm. Trong đó không thể bỏ qua được bục xuất phát bể bơi, để chọn lựa được sản phẩm tốt, mời quý khách hàng cùng tham khảo những thông tin chia sẻ tại đây nhé.

Chọn lựa bục xuất phát bể bơi đạt tiêu chuẩn thi đấu


Bục xuất phát được cấu tạo phần khung bằng thép không gỉ 304, có khả năng chống ăn mòn hóa chất, bề mặt được làm từ nhựa cao cấp, cấu trúc chắc chắn, mẫu mã đẹp có khả năng chống trơn trượt, dễ dàng lắp đặt trong các bể bơi.

Từng mẫu bục xuất phát được thiết kế đạt tiêu chuẩn thi đấu và được chuyên gia đánh giá cao, về mẫu mã đơn giản và chức năng đáp ứng yêu cầu tập luyện, thi đấu của các vận động viên.

Chọn lựa bục xuất phát bể bơi đạt tiêu chuẩn thi đấu


Bục xuất phát có chức năng hỗ trợ các vận động viên có được tư thế chuẩn kỹ thuật khi tập luyện và trong thi đấu, đem lại những thành tích tốt nhất.

Hiện nay, thiết bị bục xuất phát hay bục nhảy không chỉ được lắp đặt trong các bể bơi thi đấu mà kể cả những bể bơi kinh doanh, bể bơi gia đình, chủ đầu tư cũng lắp đặt bục nhảy nhằm mang đến sự chuyên nghiệp và hiện đại cho công trình của mình.

Mẫu mã của thiết bị bục nhảy cũng trở nên đa dạng: kiểu dáng 1 bậc, 2 bậc, mặt đứng, mặt nghiêng,... nhằm đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

Quý khách quan tâm tới sản phẩm thiết bị bể bơi, cần tư vấn vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hanteco để được cung cấp đầy đủ thông tin nhé.

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline0972.003.001 - 0986.365.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn
Email: info@hanteco.vn

1 nhận xét:

  1. EQ Summoners chuyên trang thông tin giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng thiết bị bể bơi và xông hơi. Theo dõi chúng tôi tại: https://drive.google.com/drive/folders/1MBnKtLjBdk13hpQISwAvU_fDgc5pv7BK

    Trả lờiXóa

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.