Header Ads

thuong hieu thiet bi ho boi lien ket voi cong ty

Tránh mua thiết bị vệ sinh hồ bơi cho gia đình không cần thiết

Sau khi hoàn thiện công trình hồ bơi cho gia đình điều chúng ta cần nghĩ đến ngay đó là sắm mua những trang thiết bị cần như dụng cụ vệ sinh hồ bơi, máy móc, phụ kiện,... Trong đó nếu không để ý sẽ gây mất chi phí cho những phần không cần thiết.

Vậy phải làm sao để tránh gặp tình trạng này, đâu là những thiết bị vệ sinh hồ bơi cần thiết nên có và không thể thiếu cho gia đình? Cùng khám phá nó trong bài viết này nhé!

thiet bi ve sinh ho boi chuyen dung


Trong một thời gian sử dụng chắc chắn bạn sẽ gặp phải những vấn đề ảnh hưởng xấu đến hồ bơi như vết bẩn, mảng bám, những lá cây, côn trùng hay vật thể lạ rơi rớt xuống. Nếu không thực hiện dọn dẹp vệ sinh định kỳ chắc chắn sẽ gây ra vấn đề nghiêm trọng.

Sau đây là một vài dụng cụ cần thiết cho hồ bơi gia đình bạn nên biết.


Với những mảnh rác rơi xuống nước hay những vật thể trôi nổi lềnh phềnh trên mặt hồ việc thực hiện lấy chúng ra chỉ có thể nhờ thiết bị vớt rác vệ sinh hồ bơi mà thôi. Với cấu tạo gồm 1 loại sâu lòng cho việc thực hiện dài hơn hoặc nông lòng cho việc nhanh lẹ bạn có thể lựa chọn 1 trong 2.

thiet bi vot rac ve sinh ho boi sau long

thiet bi vot vot rac ve sinh ho boi nong long



Để dọn dẹp phần đáy hay bề mặt gạch chúng ta có thể kể đến thiết bị như: Robot vệ sinh, bàn hút, chổi cọ bể bơi. Đây đều là những dụng cụ có tích hợp đầu lông bàn chải phù hợp công việc đánh bay vết ố bẩn, rong rêu, trả lại cho bề mặt gạch sáng – sạch trở lại. Nếu bạn dùng robot thì chẳng cần phải đụng chạm gì nhiều, chỉ cần ngồi và control là xong. 

==> Tham khảo: những thiết bị vệ sinh hồ bơi http://hanteco.vn/huong-dan-ve-sinh-be-boi-dung-cach.html

thiet bi choi co vẹ sinh ho boi


Ngoài ra để hỗ trợ tốt nhất cho công việc vệ sinh cũng như thực hiện các thao tác dễ dàng hơn, nhanh hơn bạn nên sắm cho mình những chiếc sào nhôm, ống mềm,... Đây đều là những thiết bị vệ sinh hồ bơi đặc biệt cần thiết và tôi nghĩ là không thể thiếu mặc dù nó chỉ là sản phẩm hỗ trợ.

Trên đây là những dụng cụ mà tôi nghĩ bạn nên có cho hồ bơi gia đình của mình vì chúng đều là thiết bị vệ sinh không thể thiếu cho hồ bơi. Hanteco công ty chuyên cung cấp thiết bị bể bơi chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của sbayram. Được tạo bởi Blogger.